ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดีสุดๆ Cadilac CTS/ATS 2016 สองรุ่นใหม่

14 ต.ค. 2558 N/A views

หรูดูดีสุดๆ กับ Cadilac CTS/ATS 2016 สองรุ่นใหม่ที่ปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์แบบใหม่เน้นอัตราการบริโภคเชื้อเพลิงที่ดีกว่าและมีค่ามลพิษต่ำลง !!

Cadilac CTS/ATS 2016

Cadilac CTS/ATS 2016

Cadilac CTS/ATS 2016 (คาร์ดิแลค ซีทีเอส และเอทีเอส 2016 ) เป็นรถซีดานสไตล์หรูพร้อมเครื่องยนต์  V6 3.6 ลิตรพละกำลัง 338 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 522 นิวตันเมตร เครื่องยนต์มีการปรับปรุงใหม่เกือบทั้งตัวตั้งแต่การใช้ aluminium block ที่แข็งแรงขึ้น, shaft ทำจากวัสดุ forged, four cams ระบบใหม่, ระบบหล่อเย็น, สายพาน, และระบบหล่อลื่นเครื่องยนต์

David Leone วิศกรออกแบบเครื่องยนต์ของคาร์ดิแลคให้สัมภาษณ์ว่าการปรับปรุงเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังในครั้งนี้ให้ความสำคัญไปที่การให้ประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลขึ้นและยังไม่ละทิ้งซึ่งสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบมีการเปลี่ยนเครื่องยนต์และเกียร์แล้วยังมีการติดตั้งเทคโนโลยีอื่นๆเพิ่มเข้าไปด้วยซึ่งประกอบไปด้วยระบบ Auto Start/Stopและ Active Fuel Management Cylinder Deactivation System หรือระบบตัดการทำงานของลูกสูบอัตโนมัติ

Cadilac CTS/ATS 2016

เรียกได้ว่าสวยงามและหรูหราจริงๆ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีออกมามากนักแต่คาดว่าคงไม่นานเกินรอแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ