ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวจริง ?!? Audi E-Tron Sportback Concept บนดาดฟ้า

20 มิ.ย. 2560 N/A views

ภาพคันจริงของคอนเซ็ปต์รถพลังงานไฟฟ้าของค่ายออดี้ (Audi) ถูกบันทึกภาพได้จากบนดาดฟ้าในเมืองเมืองฮัมบูร์ก ซึ่งรูปทรงมันคล้าย ๆ BMW X6 และ Mercedes-Benz GLE Coupe นอกจากนี้คาดว่าคอนเซ็ปต์ Audi E-Tron Sportback Concept จะผลิตพร้อมวางจำหน่ายในปี 2019

เมื่อได้เห็นตัวจริงของ Audi E-Tron Sportback Concept แล้ว มันดูเหมือนจะมาท้าดวลกับรถพลังงานไฟฟ้าจากค่ายอื่นเช่น Tesla Model X และ Faraday Future FF 91 มันมาพร้อมพลังขับเคลื่อนจากมอเอตร์ไฟฟ้า 3 ตัว ซึ่งอยู่ด้านหน้า 1 ตัว และด้านหลัง 2 ตัว

Audi E-Tron Sportback Concept

Audi E-Tron Sportback Concept (ออดี้ อี-ตรอน สปอร์ตแบ็ก คอนเซ็ปต์) ถูกบันทึกภาพได้จากบนหลังคาโรงรถในเยอรมันนี ซึ่งมันได้โชว์ล้ออัลลอยขนาด 23 นิ้ว แถบไฟ LED สวย ๆ ในด้านหลัง นอกจากนี้มันยังเป็นคันเดียวกันที่ได้ไปเผยโฉมที่งาน เซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2017 ในเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

Audi E-Tron Sportback Concept

รถพลังงานไฟฟ้าอย่าง Audi E-Tron Sportback Concept (ออดี้ อี-ตรอน สปอร์ตแบ็ก คอนเซ็ปต์) ได้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ในการชาร์จหนึ่งครั้งสามารถวิ่งได้ไกลถึง 500 กม. (311 ไมล์) ให้กำลังมากถึง 429 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.5 วินาที

Audi E-Tron Sportback Concept

กระแสลมของรถพลังงานไฟฟ้ากำลังจะพัดมาเมื่อค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ต่างพัฒนา เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดในเรื่องระยะทาง และระยะเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ ซึ่งยกตัวอย่างได้จาก Chevrolet Bolt 2017 ที่มีระยะการขับขี่ที่ถือว่าไกลมากอีกรุ่นหนึ่ง

Audi E-Tron Sportback Concept

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ