ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวอย่างภาพยนตร์ “McLaren” !!

20 เม.ย. 2560 N/A views

เผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ “McLaren” (แมคลาเรน) ภาพยนตร์บอกเล่าชีวประวัติของบรูซ แมคลาเรนผู้ก่อตั้งแบรนด์ซูเปอร์คาร์ชั้นนำของโลก !!

McLaren Movie

McLaren Movie

McLaren

ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ “McLaren” (แมคลาเรน) ภาพยนตร์บอกเล่าชีวประวัติของบรูซ แมคลาเรนผู้ก่อตั้งแบรนด์ซูเปอร์คาร์แมคลาเรน ประวัติของเขาเป็นที่น่าสนใจเพราะเขาเป็นทั้งนักประดิษฐ์, วิศวกร, และนักปแข่งรถที่อายุน้อยที่สุดที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันฟอร์มูล่าวันกรังด์ปรีซ์

หลังจากนั้นเขาก็เริ่มก่อตั้งทีมแข่งรถของตัวเองซึ่งตรงนี้เป็นรากฐานสำคัญให้กับแบรนด์รถแมคลาเรน ในยุคนั้นทีมของแมคลาเรนถือว่าเป็นทีมไฟแรงโดยระหว่างปี 1967-1970 แมคลาเรนคว้าชัยชนะแคน-แอมได้ถึง 37 ครั้ง แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายว่าบรูซ แมคลาเรนต้องมาเสียชีวิตก่อนวัยอันควรด้วยอุบัติเหตุในการแข่งขันปี 1970 ที่สนามกู๊ดวู้ด เซอร์กิตด้วยวัยเพียง 32 ปี

ก็นับว่าเป็นหนังชีวประวัติของบุคคลสำคัญคนหนึ่งในวงการรถยนต์ที่น่าสนใจ และน่าดูมากๆ แต่เรื่องวันกำหนดฉายตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดออกมาคงต้องรอกันอีกสักพัก

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ