ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวแรง ?!? Aston Martin Valkyrie 1,130 แรงม้า

23 มิ.ย. 2560 N/A views

หลังจากได้เปิดตัว Aston Martin Valkyrie เมื่อเร็ว ๆ นี้ไปแล้ว วันนี้มาถึงการแจกแจงรายละเอียดของพลังขับเคลื่อนในไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้

Aston-Martin-Valkyrie-11

เครื่องยนต์ Aston Martin Valkyrie

ตามแหล่งข่าวที่มาจาก Road and Track ได้เผยว่า Aston Martin Valkyrie มีขุมพลังประมาณ 1,130 แรงม้า โดยแบ่งเป็น เครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.5 ลิตร V12 จะให้ขุมกำลังประมาณ 1,000 แรงม้า ส่วนที่เหลือมาจากมอเตอร์ไฟฟ้า

Aston-Martin-Valkyrie-8

ทาง Aston Martin ยืนยันแล้วว่าไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้จะมีอัตราส่วนระหว่างแรงม้ากับน้ำหนัก 1:1 ซึ่งหมายความว่าตัวรถจะมีน้ำหนัก 1,130 กิโลกรัม (2,491 ปอนด์) แต่รายงานระบุว่ารุ่นนี้จะมีน้ำหนักเพียง 1,030 กิโลกรัม (2,270 ปอนด์)

Aston-Martin-Valkyrie-2

การออกแบบ Aston Martin Valkyrie

Aston Martin Valkyrie ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ MonoCell ในการออกแบบ ใช้ระบบไฮบริดที่มีขนาดเบาจาก Rimac นอกจากนี้ป้ายยี่ห้อที่ติดด้านหน้ารถยนต์มีขนาดที่เล็ก และมีน้ำหนักเพียงไม่กี่กรัม

Aston-Martin-Valkyrie-5

จำนวนการผลิต Aston Martin Valkyrie

สำหรับการผลิต Aston Martin Valkyrie จะถูกสร้างสรรค์ด้วยจำนวน 150 คัน และบริษัทจะสร้างรุ่นที่ใช้แข่งขันโดยเฉพาะเพิ่มอีก 25 คัน และไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้จะเข้าสู่กระบวนการผลิตในปี 2018

Aston-Martin-Valkyrie 2019

ก่อนหน้านั้นไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้มันถูกเรียกชื่อว่า Aston Martin AM-RB 001 และ Nebula ตามลำดับ แต่ถึงอย่างมันยังคงเป็นคันเดิมที่พร้อมจะออกมาท้าสู้กับไฮเปอร์คาร์จากค่ายอื่น

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ