ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ที่นี่เมืองไทย ? SUV เร็วที่สุดในโลก 1,134 กม./ชม.

25 พ.ค. 2560 N/A views

ขอเชิญพบกับรถยนต์ SUV ที่เร็วที่สุดในโลก เมื่อเพจ “แบบนี้ก็ได้เหรอ มือปราบสัมภเวสี” ได้โพสต์รูปภาพใบสั่งของรถยนต์คันหนึ่งที่ใช้ความเร็วเกินกำหนดที่ได้มาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมระบุข้อความว่า

ใบสั่งแปลก

“ประชาชนสงสัย!!! รถหรือจรวด ?? (23 พค.60)

เอาอีกแล้ว..งามหน้าอีกรอบกับเครื่องรถจรวดถูกตรวจจับความเร็ว#เกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆใครไปจ่ายบ้าง”

รถที่เร็วที่สุดในโลก (3)

ดูกันชัด ๆ

รายละเอียดในใบสั่งดังกล่าวรถยนต์เอสยูวีคันกล่าวได้ฝ่าฝืนกฏจราจรด้วยความเร็วสูงถึง 1,134 กม./ชม. บนถนนบายพาสสระบุรี (ตะวันออก) ต.กุดนกเปล้า อ.เมือง จ.สระบุรี และหากจะไปเทียบกับรถกระบะที่เร็วที่สุดในโลกก็คงไม่ได้อีกแหละครับเพราะคันนั้นเขามีความเร็วถึง 3,420 กม./ชม. แต่ถึงอย่างไรก็ยังได้ชื่อว่า SUV ที่เร็วที่สุดในโลกอยู่ดี ใช่ไหมล่ะครับ

รถที่เร็วที่สุดในโลก (2)

เครื่องยนต์ Chevrolet Trailblazer

มาดูสเปครุ่นนี้กันดีกว่า เอสยูวีคันดังกล่าวคือ  Chevrolet Trailblazer มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Duramax ดีเซลเทอร์โบแบบแปรผัน ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 180 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตันเมตร มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบขับแบบ 4WD ราคาเริ่มต้นเพียง 1,244,000 บาท

รถที่เร็วที่สุดในโลก

ตัวเลขความเร็วบนใบสั่งดังกล่าวมันเกิดความผิดพลาดจากอุปกรณ์ หรือมนุษย์ และหากจะเป็นอย่างไรหากตัวเลขดังกล่าวถูกคนอย่างเรา ๆ นี้แหละเป็นผู้กรอกมันลงระบบ สุดท้ายนี้ยังไม่ใช่รถยนต์ที่เร็วที่สุดคันหนึ่งในเมือง (หรือโลก) คันสุดท้ายแน่ ๆ ครับ

เครดิต : แบบนี้ก็ได้เหรอ มือปราบสัมภเวสี

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ