ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บทบาทใหม่ ? Hugh Jackman รับบท Enzo Ferrari

14 มี.ค. 2560 N/A views

ในวันที่บทบาท Wolverine จบลงด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Logan ดูเหมือน Hugh Jackman (ฮิวจ์ แจ็คแมน) จะมีเวลาว่างอย่างเหลือล้น และนี่ก็ทำให้เขาได้รับบทบาทสำคัญอีกครั้งด้วยการรับบทเป็น Enzo Ferrari (เอ็นโซ เฟอร์รารี่) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ นอกจากนี้ Noomi Rapace (นูมิ ราเพซ) รับบทภรรยาของเอ็นโซ เฟอร์รารี่

hugh jackman

เดิมทีผู้กำกับการแสดงเรื่องนี้จะเป็น Sydney Pollack (ซิดนีย์ พอลแล๊ค) แต่กลับกลายเป็น Michael Mann (ไมเคิล แมนน์) ได้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้แทน และคาดว่าเนื้อเรื่องจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1957 และตามมาด้วยการแข่งขัน Mille Miglia หรือการแข่งขัน 1,000 ไมล์ ซึ่งมีเหตุการณ์ที่นักแข่งของค่ายได้เสียหลักพุ่งเข้าชนฝูงชนเสียชีวิตไป 10 คน

หนัง enzo ferrari

เดิมที Christian Bale ได้รับบทบาทเป็นตัวเอกของเรื่องแต่เขามีปัญหาในการเพิ่มน้ำหนักตามความต้องการของผู้กำกับ ซึ่งมันอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของตนเอง จึงทำให้เขาถอนตัวออกไป

hugh jackman รับบท Ferrari

นอกจากภาพยนตร์เรื่องข้างต้นแล้วยังเรื่องราวที่เกี่ยวกับ Enzo Ferrari รับบทบาทโดย Robert De Niro (โรเบิร์ต เดอ นิโร) ในชื่อเรื่อง “Ferrari” กำกับการแสดงโดย Clint Eastwood (คลินต์ อีสต์วูด)

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ