ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บอกคำเดียวว่า ดุ!!! Toyota GT86 Minorchange

18 มี.ค. 2559 N/A views

เรียกว่าเดินทางทำการตลาดมานานพอสมควร ถึงเวลาที่จะปล่อย Toyota GT86 Minorchange ออกมาโชว์ความดุดันแล้ว มีการปรับตรงไหน ยังไง มาเลยครับ

gt

Toyota GT86 Minorchange

Toyota GT86 Minorchange นั้น สร้างความดุดันในส่วนของภายนอกเพิ่มขึ้นเล็กน้อยด้วย กันชนที่มีช่องดักลมหน้าดีไซน์โหด มาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED ลวดลายใหม่ ดูๆแล้ว เส้นสายไม่เบาเลยจริงๆ

gt2

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ โตโยต้า จีที86 ไมเนอร์เชนจ์ นั้น หรูหราด้วยการบุวัสดุหนัง, อัลแคนเทรา ส่วนแผงข้างประตูก็เพิ่มวัสดุนุ่มนิ่ม และผ้าซูเอด นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนพวงมาลัยใหม่ ประทับโลโก้ 86 ที่มาพร้อมปุ่มปรับฟังก์ชันบนพวงมาลัยเพียบ

gt3

เครื่องยนต์

การ Minochage ครั้งนี้ จะมาเปลี่ยนแค่ภายนอกภายใน เห็นทีจะเสียฟอร์มไปหน่อย Toyota จึงจัดให้ ด้วยการเพิ่มพละกำลังเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ให้แรงขึ้นอีก 5 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดอีก 8 ปอนด์ฟุต และมีการปรับอัตราทดเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะเพื่อให้มีสมรรถนะเพิ่มขึ้น มันส์กว่าเดิมแน่นอน

โดยกำหนดการ โชว์ตัวของ Toyota GT86 Minorchange คันนี้ จะเผยตัวจริงที่ New York Autoshow 2016 เป็นที่แรกครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : worldcarfans