ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประชันโฉมพริตตี้ !! สีสัน Motor Show 2014

6 เม.ย. 2557 N/A views

ยกทัพมาเอาใจชาว Thaicarlover ด้วยงาน มอเตอร์โชว์ 2014 กันอีกแล้วแต่รอบนี้ขอจัดเต็ม ด้วยไฮไลท์ของงาน กับน้องๆ พริตตี้สาวสวยที่มาคู่กับรถราคาแพงแต่งานนี้ก็ถือว่าคุ้มเพราะกล้าการันตีเลยว่าสวยทั้งรถสวยทั้งคนจริงๆ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=547]

สำหรับงาน มหกรรมยานยนต์ มอเตอร์โชว์ 2014 (Bangkok International Motor Show 2014) ก็เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2557 ภายในงานนอกจากบรรดาค่ายรถยนต์ต่างพากันนำเทคโนโลยียานยนต์ของแต่ค่ายมาอวดโฉมกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเห็นทีจะเป็นเหล่านางฟ้าตัวน้อย ที่ค่ายรถยักษ์ใหญ่ ต่างขนทัพกันมาแบบจัดเต็มเอาใจผู้มาร่วมงาน รวมถึง มาช่วยเพิ่มสีสันให้รถยนต์คันหรูดูดีเข้าไปอีก

งานนี้หากใครพลาดไปถึงกับต้องตะโกนดังๆ ว่า เสียดายเลยทีเดียว ที่สำคัญคงต้องตั้งตารอ กว่าจะถึงปีหน้า แถมยังพลาดโปรโมชั่นดีๆ ในงานอีกด้วย  แต่ถ้าหากเปลี่ยนใจก็ยังทันเพราะเหลือเวลา ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศอันยิ่งใหญ่นี้แบบจุใจ สามารถไปพบเหล่ารถหรู ที่อยู่คู่ กับ น้องๆ พริตตี้ได้ ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นอกจากนี้ ทางผู้จัดงานเองก็เตรียมกิจกรรมสำหรับผู้ที่จะไปร่วมงาน ได้ร่วมสนุกกัน อีกมากมาย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ