ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผู้ใช้รถยนต์ Ford ออสเตรเลีย รวมตัวฟ้องร้อง ปัญหา Powershift

21 พ.ค. 2559 N/A views

มีเรื่องอีกแล้วครับ สำหรับค่ายรถยนต์อย่าง Ford เมื่อกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ของพวกเค้า ในประเทศ ออสเตรเลีย ได้รวมตัวกันฟ้องร้อง เกี่ยวกับปัญหา เกียร์ Powershift รายละเอียดมีดังนี้

Powershift transmission

ผู้ใช้รถยนต์ Ford ออสเตรเลีย รวมตัวฟ้องร้อง ปัญหา Powershift

สาเหตุที่ทำให้ กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ Ford ออสเตรเลีย รวมตัวกันมาฟ้องร้อง ก็เนื่องจากว่า เกียร์อัตโนมัติ Powershift ดังกล่าว มักจะมีปัญหา เปลี่ยนเกียร์ช้า, เร่งไม่ขึ้น, เบรกไม่อยู่ ไปจนถึงเร่งเครื่องเองเลยก็มี จึงทำให้เกิดเหตุการดังกล่าวขึ้น

ford powershift 2

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ หลังจากที่ลูกค้าบางราย นำรถไปซ่อมที่ศูนย์บริการ ก็ปรากฎว่า ไม่นานก็พังอีก รวมไปถึงกรณีของ Kelly Richard เจ้าของ Ford Fiesta ที่ประสบปัญหาเกียร์ทำงานไม่ดี แล้วจู่ๆ รถของเธอเกิดไฟไหม้ขึ้นมา ซึ่งเธอเชื่อว่าเกียร์ลูกนี้แหละที่ทำให้เกิดเหตุ

ทั้งหมดนี้แหละครับ ทำให้ผู้ใช้จำนวนมาก ร่วมกับ บริษัทกฎหมาย ในออสเตรเลีย กำลังร่วมกันฟ้องร้องในขณะนี้ ซึ่งจากตัวเลขทราบว่า มีรถยนต์ราว 60,000 คัน มีทั้ง Fiesta, Ecosport และ Focus ทีมีปัญหา ก็ต้องบอกว่า เป็นงานใหญ่ของค่าย ฟอร์ด ครับ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : www.motortrend.com , www.abc.net