ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผ่านไหม !!! Apollo IE ทดสอบก่อนการผลิตจริง

19 ธ.ค. 2560 N/A views

ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของผู้ผลิตจากประเทศเยอรมนีรุ่นนี้ อาจจะมีชื่อที่ไม่คุ้นหูของใครหลาย ๆ คนนัก แต่ถ้าหากใครได้เห็นรูปทรงของมันรับรองได้ว่าต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

Apollo-Intensa-Emozione-5

นับตั้งแต่ได้เปิดตัว Apollo IE ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเมื่อเร็ว ๆ นี้มันได้รับการทดสอบบนสนาม Cremona Circuit ในอิตาลี แม้จะมีภาพไม่มากนักแต่ก็ได้เห็นรูปทรงภายนอกในเกือบจะทุกมุมมอง

Apollo-Intensa-Emozione-3

เครื่องยนต์ Apollo IE 

ขุมพลังของ Apollo IE (อะพอลโล ไออี) ได้นำเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.3 ลิตร V12 ของ Ferrari F12berlinetta มาใช้งาน และให้กำลัง 769 แรงม้า แรงบิด 561 ปอนด์ฟุต อีกทั้งยังติดตั้งท่อไอเสียที่ผลิตจากวัสดุไทเทเนียมที่ให้เสียงแบบเร้าใจ นอกจากนี้ยังมีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 335 กม./ชม.

Apollo-Intensa-Emozione-1

ราคา Apollo IE 

ส่วนชื่อรุ่น IE นั้นย่อมาจาก Intensa Emozione ที่มีความหมายในภาษาอิตาลีว่า “อารมณ์ที่เข้มข้น” สำหรับจำนวนการผลิตนั้นคาดว่าจะมีเพียง 10 คันเท่านั้น และราคานั้นน่าจะอยู่ที่ราว ๆ $2,670,000

Apollo-Intensa-Emozione-4

หวังว่าสปอร์ตคาร์นี้จะถูกผลิตจริง ๆ และหวังว่าจะไม่เป็นเหมือนบางรุ่นที่มีเพียงเฉพาะตัวต้นแบบ พร้อมทั้งโครงการการผลิตถูกพับไปในที่สุด

ราคา Apollo IE

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ