ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พบปัญหา ! เรียกคืน Bugatti Chiron ทั่วโลก

9 ธ.ค. 2560 N/A views

ทุกสิ่งทุกอย่างใช่ว่าจะสมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นคนหรือสิ่งของ และวันนี้พบความผิดพลาดบางอย่างในไฮเปอร์คาร์ จากเมืองมอลไซม์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อบูกัตติ ได้ประกาศเรียกคืน Bugatti Chiron ทั่วโลก 47 คัน อยู่บนแผ่นดินสหรัฐอเมริกา 12 คัน

Bugatti-Chiron-Recall-4

แม้แต่รถยนต์ที่มีมูลค่าที่มากกว่า $2,000,000 ก็ไม่พ้นไปจากปัญหา และได้การเรียกคืน โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ Bugatti (บูกัตติ) ได้รับการแจ้งจาก หน่วยงานด้านความปลอดภัยทางจราจรบนถนนหลวงแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (The National Highway Traffic Safety Administration – NHTSA) ว่า Bugatti Chiron มีรอยเชื่อมที่ผิดพลาดตรงโครงสร้างเบาะนั่ง

Bugatti-Chiron-Recall-2

Bugatti-Chiron-Recall-3

ทางด้านผู้ผลิตเผยว่าได้แจ้งเตือนเจ้าของที่ได้รับผลกระทบทั้งหมดแล้ว และจะขนส่ง Bugatti Chiron แต่ละคันไปยังตัวแทนจำหน่ายที่ใกล้ที่สุดเพื่อตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาดังกล่าว ถ้าหากพบปัญหาข้อผิดพลาดทางบริษัทก็จะเปลี่ยนเบาะนั่งชุดใหม่เข้าไปแทน

Bugatti-Chiron-Recall-1

สำหรับการผลิต Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) จากชิ้นส่วนมากกว่า 1,800 ชิ้น แต่ละคันจะใช้เวลาประมาณ 6 เดือน แต่จะช้าหรือเร็วมันก็ขึ้นอยู่กับการปรับแต่งอุปกรณ์เสริมเข้าไป และถ้าหากมีการเรียกคืนทั้งหมด 47 คัน แสดงว่าตอนนี้ยังคงเหลือการผลิตอีก 457 คัน และไม่รู้ว่าคันที่ 500 จะไปถึงมือลูกค้าในปีไหนเหมือนกันนะครับ

เรียกคืน Bugatti-Chiron

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ