ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาไทย !! Mercedes-Benz CLS 250CDI

7 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes-Benz มาฝากเพื่อนๆ

มาแล้ว Mercedes-Benz CLS 250CDI Shooting Brake ล่าสุด บริษัท เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ตนำเข้ารถหรูและเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมเผยว่าซื้อแล้วมีสิทธิ์รับรถทันที ต้องบอกว่าโดยรวมแล้วหรูหราไม่แพ้ Mercedes-Benz E300 BlueTEC Hybrid 2013

Mercedes-Benz CLS 250CDI

Mercedes-Benz CLS 250CDI

ราคาก็ชิวๆสำหรับบรรดาานักธุรกิจและลูกค้าระดับกลางๆกับราคาเริ่มตินที่ 5.79 ล้านบาท ซึ่งมากับเวอร์ชั่นแบบเต็มไม่ว่าจะเป็น ระบบ ILS (Intelligent Light System ) จอ Command รุ่นใหม่ล่าสุดแบบ New Telematics Color Scheme พร้อมก้านเปลี่ยนเกียร์ และก้านไฟเลี้ยวรุ่นใหม่สำหรับรถโมเดล 2013 การออกแบบโดยในภาพรวมมีต้นแบบมาจากรถระดับโลกอย่าง F800 ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว แบบรถสปอร์ตคูเป้

Mercedes-Benz CLS 250CDI

Mercedes-Benz CLS 250CDI

สำหรับภายในห้องโดยสาร มีความหรูหราตามแบบฉบับ CLS-Class มีการใช้วัสดุหนังในการปรับตกแต่งและใช้วัสดุระดับเยี่ยม รูปแบบของแผงหน้าปัดและอุปกรณ์ควบคุมการทำงานในรถผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความสะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมเบาะนั่ง 3ที่นั่งสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (CLS รุ่น 4ประตูธรรมดา เบาะคู่หลังจะมีคอนโซลกลางแบ่งแยกที่นั่งซ้าย-ขวา)เพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวเหนือระดับกับชุดแต่ง AMG Sport Package รอบคัน ล้อแม็กซ์ AMG ขอบ 19นิ้ว

Mercedes-Benz CLS 250CDI

Mercedes-Benz CLS 250CDI

นอกจากนี้ CLS Shooting Brake ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 2.1ลิตร กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร พร้อมให้อัตราบริโภคน้ำมันสุดประหยัด เฉลี่ยเพียง 18.8 กม./ลิตร พื้นที่จุสัมภาระด้านท้ายมีให้ใช้สอยเหลือเฟือคะ

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดส เบนซ์ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mercedes-Benz ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ