ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยอมรับผิด !!! เวย์น รูนีย์ เมาแล้วขับโดนศาลห้ามขับรถ 2 ปี

19 ก.ย. 2560 N/A views

Wayne Rooney อดีตกองหน้า และดาวยิงสูงสุดของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันสังกัดอยู่กับทีมเอฟเวอร์ตัน วัย 31 ปี รับสารภาพข้อหาเมาแล้วขับ จึงทำให้ถูกศาลตัดสินห้ามขับขี่รถยนต์บนถนนสาธารณะเป็นเวลา 2 ปี ทั้งนี้ กฎหมายกำหนดปริมาณไว้ที่ 35 ไมโครกรัมต่อลมหายใจ 100 มิลลิลิตร แต่รูนีย์มีค่าแอลกอฮอล์สูงถึง 104 ไมโครกรัมต่อลมหายใจ 100 มิลลิลิตร

รูนีย์ เมาแล้วขับโดนศาลห้ามขับรถ 2 ปี_5

ตามรายงานของ เดอะมิร์เรอร์ นอกจากจะโดนห้ามขับรถเป็นเวลา 2 ปี แล้ว เวย์น รูนีย์ ได้รับคำสั่งให้ไปช่วยเหลืองานชุมชนเป็นเวลา 100 ชั่วโมง ภายใน เวลา 12 เดือน โดยไม่มีค่าตอบแทนใด ๆ

รูนีย์ เมาแล้วขับโดนศาลห้ามขับรถ 2 ปี

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “ตามคำสั่งของศาลวันนี้ ผมต้องขอโทษต่อสาธารณะในความผิดที่ไม่สามารถให้อภัยได้ สำหรับการตัดสินใจขับขี่ทั้งที่มีแอลกอฮอล์เกินมาตรฐานของกฏหมาย ทั้งหมดมันเป็นสิ่งที่ผิดเอามาก ๆ” 

“ผมได้กล่าวโทษครอบครัว ผู้จัดการทีม ประธานสโมสร และทุก ๆ คนที่สโมสรเอฟเวอร์ตัน ไปแล้ว ตอนนี้ผมต้องขอโทษแฟน ๆ ทุกคน พร้อมทุกคนที่ติดตาม และสนับสนุนอาชีพของผมมาโดยตลอด และแน่นอนผมยอมรับคำตัดสินของศาล หวังว่าการทำงานช่วยเหลือชุมชมจะชดเชยความผิดที่ได้กระทำลงไปบ้าง”

รูนีย์ เมาแล้วขับโดนศาลห้ามขับรถ 2 ปี_1

BMW i8

ถึงเวลาที่ รูนีย์ ต้องจ้างคนขับรถส่วนตัวซะแล้ว หลังจากโดนแบนจากการนั่งหลังพวงมาลัยถึง 2 ปี นอกจากนี้รถยนต์ที่ครอบครอง และชอบขับไปไหนมาไหนเป็นประจำอย่างเช่น BMW i8  Audi SQ7  และ Range Rover ซึ่งคงต้องจอดไว้อีกนานหากไม่มีใครขับ

รูนีย์ เมาแล้วขับโดนศาลห้ามขับรถ 2 ปี_4

Audi SQ7

เมื่อเล่นให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวย์น รูนีย์ ชอบขับ Audi SQ7 ไปที่สนาม สำหรับฤดูกาลนี้ (2017-2018) หลังจากย้ายมาอยู่กับเอฟเวอร์ตัน เขาเลือกที่จะขับ BMW i8 ไปที่สนามกูดิสัน ปาร์ค

รูนีย์ เมาแล้วขับโดนศาลห้ามขับรถ 2 ปี_2

Range Rover

สำหรับกฏหมายของประเทศอังกฤษนั้นจะเห็นได้แล้วว่ามีความเที่ยงตรงเพียงใด ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพอะไร ร่ำรวยมากแค่ไหน และเป็นใคร สำหรับเวย์น รูนีย์ ได้รับค่ายเหนื่อยจากเอฟเวอร์ตันราว ๆ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

รูนีย์ โดนศาลห้ามขับรถ 2 ปี

Audi SQ7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ