ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบสุดชิค Mini Vision

31 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ที่น่าสนใจ ในวันนี้ก็ขอเอาใจแฟน ค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mini ที่ได้มีการเปิดโฉมรถต้นแบบในอนาคตอย่าง Mini Vision ซึ่งเป็น Concepts Car ที่มาพร้อมกับความน่ารักที่ผสมผสานกับความกระทัดรัดได้อย่างลงตัว ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในเมือง ด้วยรูปทรงที่มีความคล่องตัว

 Mini Vision

Mini Vision

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Mini Vision นั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากอดีตของแบรนด์ ซึ่งจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความกระทัดรัดและการคล่องตัวในการขับเคลื่อน ที่มาพร้อมกับ กันชนลู่ลมตามหลักแอโรไดนามิก, กระจังหน้า 6 เหลี่ยมพร้อมไฟตัดหมอกในตัว และ ไฟหน้า full-LED รูปวงรีที่สวยสะดุดตา

 Mini Vision

Mini Vision

ยังไม่หมดเพียงเท่าเจ้า Mini Vision ยังมาพร้อมกับ งานเพ้นท์สี “Organo metal” ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งช่องดักอากาศและช่องระบายอากาศรอบๆ โค้งล้อหน้าแต่ละอัน, ระบบไหลเวียนลมตรงขอบล้อ และกระจกด้านนอก รวมถึงสปอยเลอร์หลัง ที่ให้ความเท่และความสปอร์ตของตัวรถ

 Mini Vision

Mini Vision

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Mini Vision ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียวที่มาพร้อมกับ ตัวห้องโดยสารที่ดูเปิดโล่งและโปร่งแสง,แผงคอนโซลแบบลอยโดดเด่นและสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mini