ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volkswagen Taigun Concept

28 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

Volkswagen พร้อมเผยภาพรถต้นแบบครอสโอเวอร์ Volkswagen Taigun Concept ซึ่งถ้าว่าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงรถรุ่นนี้อาจสามารถใช้เป็นรถในรุ่นปี 2016 ซึ่งถือได้ว่าเป็นรถคู่แข่งหลักของ Ford EcoSport ได้เลยทีเดียว

Volkswagen Taigun Concept - Side

Volkswagen Taigun Concept – Side

งานนี้คงต้องมารอลุ้นกันต่อว่า Volkswagen Taigun Concept จะออกมาเป็นรุ่นในรุ่นของปี 2016 จริงหรือไม่ หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ตัวรถจะมาพร้อมฐานล้อที่ยาวก่าเดิมประมาณ 50-51 มม.

Volkswagen Taigun Concept - Side

Volkswagen Taigun Concept – Interior

โฟล์คสวาเก้น มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซินแบบ 3 สูบเทอร์โบชาร์จ ระหว่างแบบธรรมดาและแบบอัติโนมัติ ในขณที่รุ่นพลังงานทางเลือกสามารถเลือกในแบบที่เป็นการใช้พลังงานแบบก๊าซธรรมชาติได้อีกด้วย

Volkswagen Taigun Concept - Side

Volkswagen Taigun Concept – Side

Volkswagen มีแผนที่จะทำการผลิต VW Taigun รุ่นพวงมาลัยซ้ายที่โรงงานในเซา เปาโล ประเทศบราซิล ส่วนในรุ่นพวงมาลัยขวาจะทำการผลิตที่เมืองปูเน ในประเทศอินเดีย และยังมีแผนการผลิตในสายใหม่คือ เมืองคาลูกา ประเทศรัสเซีย

แฟนๆ Volkswagen ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! เพิ่มความเท่ Volkswagen T5 | พร้อมแล้ว Volkswagen Golf GTD 2014