ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถสายตรวจดูไบ McLaren MP4-12C Supercar

3 ม.ค. 2557 N/A views

มาอีกหนึ่งคันสุดเท่สำหรับรถสายตรวจดูไบ คันล่าสุดอย่างเจ้า McLaren MP4-12C Supercar ตัวแรงจากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง McLaren (แม็คลาเรน) ซึ่งเป็นซูเปอร์คาร์ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความแรงแบบจัดเต็ม

McLaren MP4-12C Supercar

McLaren MP4-12C Supercar

ล่าสุดเจ้า McLaren MP4-12C Supercar ได้ถูกนำมาทำหน้าที่เป็นทั้งทูตทางการท่องเที่ยวและรถสายตรวจของดูไบ อีกทั้งยังได้มีการตกแต่งตัวถังด้วยสีขาวสลับเขียวตามแบบฉบับรถสายตรวจดูไบที่สร้างความโดดเด่นและความสะดุดได้เป็นอย่างดี

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

โดยในส่วนอื่นๆ ของเจ้า McLaren MP4-12C Supercar นั้นยังคงสเปกสแตนดาร์ดจากโรงงานไว้เหมือนเดิมทุกประการ ที่มาพร้อมกับหลังคาแบบแข็งซึ่งใช้ระบบเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า ใช้เวลาในการเปิด หรือ ปิดเพียงแค่ 17 วินาที และสามารถเปิด-ปิด ในขณะที่รถวิ่งอยู่ได้แต่ความเร็วรถต้องไม่เกิน 30 กิโลเมตร/ชั่วโมง

รถตำรวจดูไบ

รถตำรวจดูไบ

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า McLaren MP4-12C Supercar จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 625 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร บล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ที่ 3.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 329 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  McLaren