ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งหล่อ 12C โดย McLaren Special Operations

12 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง McLaren (แม็คลาเรน) ที่ได้มีการเปิดตัวซูเปอร์คาร์ 12C เวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษ ที่ได้มีการแปลงโฉมสุดเท่ทั้งในส่วนของภายนอกและในส่วนของภายในห้องโดยสาร

 McLaren

McLaren

ซูเปอร์คาร์สุดเท่ 12C ได้มีการแปลงโฉมโดยแผนก McLaren Special Operations (MSO) ที่เชี่ยวชาญในการแปลงโฉม ซึ่งได้มาพร้อมกับช่องดักอากาศบนหลังคาเข้าสู่เครื่องยนต์ซึ่งทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และดุมล้ออัลลอยทำด้วยไทเทเนียม

 McLaren

McLaren

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้าซูเปอร์คาร์สุดเท่คันนี้ ยังได้มาพร้อมกับฝากระโปรงหน้าดีไซน์ใหม่ สปอยเลอร์หน้าและปีกหลัง อีกทั้งฝาปิดกรองน้ำมันเครื่องและน้ำที่ทำจากวัสดุไทเทเนียมซึ่งช่วยลดน้ำหนักตัวของ 12C ได้ในระดับหนึ่ง

 McLaren

McLaren

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่ได้มีการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในบริเวณส่วนต่างๆ อาทิ แผงมาตรวัดและคอนโซล อีกทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar  รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ McLaren