ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

วัดใจ ! Nissan GT-R VS ซูเปอร์ซีดาน ในทางตรง 1/4 ไมล์

28 ก.ย. 2560 N/A views

Nissan GT-R (นิสสัน จีที อาร์) อาจจะเป็นรถยนต์รุ่นหนึ่งที่มีรถยนต์หลายรุ่นต้องการที่จะเอาชนะ ซึ่งเรามักจะเห็นวีดิโอการแข่งขันของสปอร์ตคาร์รุ่นนี้อยู่เสมอ ๆ

วันนี้ทางนิตยสาร Topgear จับเจ้าก็อตซิลล่า มาประชันทางตรงกับรถยนต์สี่ประตูที่ทรงพลังมากๆ  โดยมีระยะการแข่งขันทั้งหมด 1 ส่วน 4 ไมล์ หรือราว ๆ 402 เมตร

เริ่มกันที่จุดออกตัว Nissan GT-R  (นิสสัน จีที อาร์) ถูกขนาบข้างด้วย Audi RS7 Performance และ Mercedes-AMG E63 S ซึ่งรถซีดานทั้ง 2 รุ่นต่างมีขุมกำลังที่ทรงพลังเอามากๆ

Nissan GT-R แข่งทางตรง_2

สเปคจากโรงงาน Mercedes-AMG E63 S มาพร้อมเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร V8 กำลัง 603 แรงม้า แรงบิด 624 ปอนด์ฟุต อัตราเร่ง 0-62 ไมล์/ชม. ใน 3.4 วินาที

Nissan GT-R แข่งทางตรง_7

Mercedes-AMG E63 S

Nissan GT-R แข่งทางตรง_5

Audi RS7 Performance

ส่วน Audi RS7 Performance  มาด้วยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร V8 กำลัง 597 แรงม้า แรงบิด 553 ปอนด์ฟุต อัตราเร่ง 0-62 ไมล์/ชม. ใน 3.7 วินาที โดยทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ที่สามารถทำให้การออกตัวเป็นเรื่องที่ง่ายมาก

Nissan GT-R แข่งทางตรง_3

Nissan GT-R

เมื่อเห็นขุมพลังของซูเปอร์ซีดานทั้ง 2 รุ่นแล้ว ต่างมีความเร็วพอที่จะท้าทาย Nissan GT-R ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.8 ลิตร V6 กำลัง 562 แรงม้า แรงบิด 470 ปอนด์ฟุต ระบบขับ 4WD ได้หรือไหม่

บอกใบ้ให้นิดหนึ่งว่ารถยนต์ทั้ง 3 คันเข้าเส้นชัยได้ด้วยเวลาไม่เกิน 12 วินาที

Nissan GT-R แข่งทางตรง_8

ผลลงเอยจะเป็นเหมือนกับการชกข้ามรุ่นของ Audi TT RS หรือการที่ Nissan GT-R วัดทางตรงกับคู่แข่งจากค่ายอื่น ซึ่งคงต้องติดตามดู

Nissan GT-R VS ซูเปอร์ซีดาน ในระยะ 1ส่วน4 ไมล์

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ