ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กลัวที่ไหน !! วัยรุ่นปิดถนนแข่งรถกลางวันแสกๆ

1 พ.ย. 2562 N/A views

คลิปเด็ดวันนี้ เป็นเรื่องราวของวัยรุ่น ที่มาทำการปิดถนน และทำการแข่งมอเตอร์ไซค์กันกลางวันแสกๆ ซึ่งเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้ใช้ถนน ทำให้รถติดหนักอย่างที่เห็นในคลิปด้านล่างนี้

เรื่องราวของ วัยรุ่นปิดถนนแข่งรถกลางวันแสกๆ

เรื่อง เด็กแว้นปิดถนน ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (31 ต.ค.) ที่ถนนสุขุมวิท ช่วงคลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยเป็นงานบุญ แห่หลวงพ่อปานคลองด่าน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้ทำการล้อมปิดถนน เพื่อแข่งมอเตอร์ไซค์อย่างอุกอาจ เพราะในช่วงเวลาดังกล่าว เป็นเวลากลางวัน ที่ผู้คนต้องสัญจรไปมา ทำธุระ ทำมาหากิน แต่ต้องมาติดแหง็กกันอยู่บนถนนอย่างที่เห็นในคลิปนี้

หลังจากมีการเผยแพร่คลิป เป็นเช่นไร

หลังจากมีการเผยแพร่คลิป วัยรุ่นปิดถนน และมีการแชร์ต่อๆ กันไป ก็แน่นอนครับว่า ชาวเน็ตได้เข้ามารุมประจานการกระทำของเหล่าเด็กแว้นเหล่านี้ ซึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องปกติเหมือนทุกทีที่มีการแชร์เรื่องของเด็กแว้น โดยบางคอมเม้นก็ว่า “กิจกรรมดีๆ..ที่สังคมเห็น..แต่… ไม่เห็น..!!!????” หรือจะเป็น “ถ้ารถยนต์มีคนป่วยหนักรอไม่ไหวแล้วขับกวาดไปเลย แล้วมีตาย จะผิดข้อหาอะไรมั้ยสงสัย” และเรื่องนี้คงจบที่… ยิ้มง่าย ไหว้สวย น้ำตาคลอ รวยกระเช้า มาดซึมเศร้านิดๆ..รู้เท่าไม่ถึงการณ์…ลูกฉันเป็นคนดี!!!

เหตุการณ์ในลักษณะนี้ ถือเป็นการทำผิดกฎหมาย มาตรา ๓๘๕ ผู้ใดโดยไม่ได้รับอนุญาตอันชอบด้วยกฎหมายกีดขวางทางสาธารณะ จนอาจเป็นอุปสรรคต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร โดยวาง หรือทอดทิ้งสิ่งของ หรือโดยกระทำด้วยประการอื่นใด ถ้าการกระทำนั้นเป็นการกระทำโดยไม่จำเป็น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท

สวัสดีงานบุญ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เครดิต : เฮีย

ติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ