ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สนไหม !!! เปิดประมูล Ford Mustang รุ่น Iacocca

17 ก.พ. 2561 N/A views

ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมามี Ford Mustang รุ่นพิเศษถูกสร้างสรรค์ออกมาหลายรุ่น และรุ่น Iacocca น่าจะเป็นหนึ่งในรุ่นที่มีความพิเศษโดดเด่นในอันดับต้น ๆ ของรุ่นพิเศษทั้งหมด และเจ้าม้าป่ารุ่นนี้กำลังจะเข้าสู่การประมูลในอีกไม่ช้า

iacocca-mustang

ในโอกาสครบรอบ 45 ปี ของการเปิดตัวเจ้าม้าป่า Ford Mustang รุ่น Iacocca ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสดังกล่าว และมันได้เปิดตัวในปี 2009 ส่วนคันที่เห็นในภาพนี้ถูกนำไปมอบให้กับ Lee Iacocca (1924-ปัจจุบัน) ซึ่งเป็นหัวหอกในการพัฒนา Ford Mustang และเคยดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Chrysler

Ford Mustang รุ่น Iacocca

Ford Mustang สุดโดดเด่นรุ่นนี้ได้รับการออกแบบโดย Michael Leone (เคยออกแบบ Ford Mustang ที่ชื่อ Eleanor ในภาพยนตร์เรื่อง Gone in 60 Seconds) ถูกสร้างสรรค์จากฝีมือของ Gaffoglio Family Metalcrafters ให้มีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว

จุดเด่นอยู่ในไฟหน้าที่จมลึกเข้าไป ตัวรถมาพร้อมล้อขนาด 20 นิ้ว ยาง Goodyear Eagle เบาะหนังแท้สีดำ แผ่นป้ายบอกหลายเลขบนแผงแดชบอร์ด และบนห้องเครื่อง

iacocca-mustang-10 (1)

iacocca-mustang-07

iacocca-mustang-06

สำหรับ Ford Mustang รุ่น Iacocca ถูกสร้างสรรคออกมาเพียง 45 คันเท่านั้น และทุกคันถูกจำหน่ายผ่าน Galpin Ford ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายของฟอร์ด รายใหญ่ และมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก และคันที่กำลังจะถูกนำไปประมูลคือหมายเลขที่ 20 และมีเลข VIN # 1ZVHT82H395123560

iacocca-mustang-02

เครื่องยนต์ Ford Mustang รุ่น Iacocca

พลังขับเคลื่อนมากจากเครื่องยนต์ ขนาด 4.6 ลิตร V8 เสริมออฟชั่นใส่ซูเปอร์ชาร์จเข้าไป ทำให้มีกำลัง 400 แรงม้า (ของเดิม 320 แรงม้า) เชื่อมต่อกับชุดเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

iacocca-mustang-08

การประมูลจะจัดขึ้นโดย Barrett-Jackson ที่จะมีขึ้นที่ เวสต์ ปาล์ม บีช รัฐฟลอริดา ในวันที่ 12-15 เมษายนนี้ และน่าสนใจที่ Ford Mustang  (ฟอร์ด มัสแตง) คันนี้ถูกใช้งานไปเพียง 500 ไมล์ (805 กิโลเมตร)

Ford Mustang

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ