ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตเต็มพิกัด!! 2012 Nissan Tiida

22 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ในที่สุดก็เริ่มต้นกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับศึกเซี่ยงไฮ้ มอเตอร์โชว์ ที่ปีนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากรถหลายค่ายที่มุ่งหวังถล่มตลาดแดนมังกร โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่ายรถยนต์ Nissan ที่ถือฤกษ์ยามดีในครั้งนี้เปิดตัวคอมแพคคาร์ (Compact Car) รุ่นใหม่ของค่าย

Nissan Tida 2012

Nissan Tida 2012

บนเวทีที่เซี่ยงไฮ้นี้ Nissan ได้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกกับ All New! Nissan Tiida โฉมใหม่ ที่มีกำหนดการณ์แนะนำสู่ตลาดในเร็วๆ นี้ ในหลายๆ ประเทศ ที่อาจรวมถึงบ้านเราด้วย โดยค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่คาดว่าน่าจะครบทุกตลาดภายในปี 2014

ด้านหลัง Nissan Tida 2012

ด้านหลัง Nissan Tida 2012

สำหรับ All New! Nissan Tiida ใหม่นี้ นับว่าเป็นรถ ที่ได้รับการจับตาอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อการเปลี่ยนแปลงหลักของว่าที่คอมแพคคาร์ลำใหม่ที่มาพร้อมการขยายร่างจากเดิม

ภายใน Nissan Tida 2012

ภายใน Nissan Tida 2012

โดยสิ่งที่น่าสนใจอย่างหนึ่งใน All New! Nissan Tiida ใหม่นี้ คงไม่พ้นเรื่องของเครื่องยนต์ ที่ล่าสุดดูเหมือนว่า Nissan ตั้งใจปั้นให้รถรุ่นนี้ขึ้นในระดับสปอร์ต ที่เครื่องยนต์ ขนาด 1600 ซีซี 4 สูบแถวเรียง รหัส HR16DE ถูกปั้นแต่งให้ทรงสมรรถนะมากขึ้น ด้วยระบบหัวฉีดคู่ และเทคโนโลยี PureDrive ที่ช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อม

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ