ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตไฮบริด Ferrari 599 GTB HY-KERS

8 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะค่ะ สำหรับ Concept Car วันนี้เราก็จะมาพูดถึงเจ้า Ferrari 599 GTB HY-KERS Concept จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ferrari ที่ได้เปิดตัวรถต้นแบบซึ่งเป็นรถยนต์สปอร์ตหรูระบบไฮบริด เป็นรถที่ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 Ferrari 599 GTB HY-KERS Concept

Ferrari 599 GTB HY-KERS Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Ferrari 599 GTB HY-KERS Concept นั้น จะเน้นในสไตล์ที่หรูหราและสปอร์ตตามแบบฉบับ Ferrari นองจากนี้เจ้า Ferrari 599 GTB HY-KERS Concept ยังได้มีการติดตั้งระบบไฮบริดเข้าไปอีกด้วย

 Ferrari 599 GTB HY-KERS Concept

Ferrari 599 GTB HY-KERS Concept

เฟอร์รารี่ได้นำชื่อของเทคโนโลยีที่ใช้อยู่ในรถแข่ง F1 เมื่อปี 2009 อย่างระบบ KERS หรือ Kinetic Energy Recovery Systems มาประยุกต์ใช้ จึงทำให้ถูกมองว่าเป็นเทคโนโลยีจากสนามแข่ง ระบบ HY-KERS ของเฟอร์รารี่รุ่นนี้ (ซึ่งย่อมาจาก Hybrid-KERS) จึงทำให้มีความแตกต่างจากระบบไฮบริดทั่วไป

 Ferrari 599 GTB HY-KERS Concept

Ferrari 599 GTB HY-KERS Concept

ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างแน่ชัด คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ และส่วนในเรื่องของราคานั้นก็ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกันค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับ  Ferrari