ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวยพี่สวย !!! เปิดตัว Toyota GT86 รุ่นพิเศษในยูเค

1 มิ.ย. 2561 N/A views

โตโยต้าได้ประกาศเปิดตัว Toyota GT86 (โตโยต้า จีที 86) รุ่นพิเศษซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในตลาดสหราชอาณาจักรโดยมันมีชื่อเรียกว่า Club Series Blue Edition

Toyota-GT86-ClubSeries-UK-02

สปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษอย่าง โตโยต้า จีที 86 เป็นสมาชิกรุ่นล่าสุดที่อยู่ในกลุ่ม Club Series ซึ่งได้เปิดตัวต่อจาก Toyota GT86 รุ่น Club Orange Edition ที่เพิ่งวางจำหน่ายในยูเคเมื่อไม่นานมานี้

Toyota-GT86-ClubSeries-UK-04

การออกแบบ Toyota GT86 รุ่น Club Series Blue Edition

การออกแบบภายนอกนั้นคงไม่พ้นไปจากชื่อรุ่น Blue Edition เมื่อมันมาด้วยสีฟ้า Electric Blue อันโดดเด่น ที่ตัดด้วยสีดำไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์หน้า/หลัง กระจกมองข้าง กรอบไฟตัดหมอก กระจังหน้า และช่องระบายอากาศด้านหลังของรถ

Toyota-GT86-ClubSeries-UK-03

ห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนัง Alcantara สีดำ สำหรับลูกค้าในตลาดแห่งนี้สามารถเลือกแพ็กเกจ Performance ที่มีการอัพเกรดระบบกันสะเทือน คาลิปเปอร์เบรก Brembo ขนาดใหญ่สีแดง และล้อแบบใหม่ขนาด 17 นิ้ว

Toyota-GT86-ClubSeries-UK-04a

อุปกรณ์ต่าง ๆ ของรุ่น Club Series Blue Edition จะเหมือนกับ Toyota GT86 รุ่น Pro ที่มาพร้อมกับ Limited Slip Differential (เฟืองท้ายที่จำกัดการหมุน) ระบบควบคุมความเร็ว Cruise Control ไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบควบคุมอากาศแบบ Dual-zone เบาะหน้ามีระบบทำความร้อน ไฟหน้า/หลังแบบ LED หน้าจอสัมผัสมัลติมีเดีย เป็นมาตรฐาน

ราคา-Toyota-GT86-ClubSeries

เครื่องยนต์ และราคา Toyota GT86 รุ่น Club Series Blue Edition

พลังขับเคลื่อนของ Toyota GT86 รุ่น Club Series Blue Edition ยังคงเหมือนเดิมด้วยการใช้เครื่องยนต์ N/A ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 197 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 7.7 วินาที สำหรับเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติจะอยู่ที่ 8.4 วิ (ทั้งสองจะเป็นเกียร์แบบ 6 สปีด) พร้อมความเร็วสูงสุด 225 กม./ชม. (140ไมล์/ชม.)

Toyota GT86 รุ่น Club Series Blue Edition ราคาจะเริ่มที่ £29,980 หากเลือกแพ็กเกจ Performance จะเริ่มที่ £30,455

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ