ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สีสะดุดตา!! Mercedes Benz SLS AMG Black Series

5 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์  วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz  (เมอร์เซเดส-เบนซ์)  ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Mercedes Benz  SLS AMG Black Series

Mercedes SLS AMG Black Series

Mercedes SLS AMG Black Series

Mercedes Benz  SLS AMG Black Series ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง AMG Performance Studio ที่ได้มาพร้อมกับ ตัวถังสีเหลืองสะดุดตา พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วย ล้ออัลลอยทูโทนเหลืองสลับดำ โดยเจ้ารถยนต์คันนี้ได้มีการออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ได้มีการสั่งทำพิเศษ

Mercedes SLS AMG Black Series

Mercedes SLS AMG Black Series

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Mercedes Benz  SLS AMG Black Series ยังได้มีการตกแต่งเพิ่มเติมในส่วนของแผงข้างประตูที่มีการตกแต่งด้วยเส้นสายกราฟฟิก และในส่วนของภายในห้องโดยสารจะมีการตกแต่งด้วยโทนสีที่คล้ายกับในส่วนของภายนอก

Mercedes SLS AMG Black Series

Mercedes SLS AMG Black Series

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Mercedes Benz  SLS AMG Black Series  ยังคงใช้เป็นบล็อกสแตนดาร์ด ที่มีพละกำลังสูงสุด 622 แรงม้า แรงบิด 634 นิวตันเมตร บล็อกขนาด V8 ความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตร ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ภายในเวลา 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 315 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz