ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อสะดุดตา !! Mercedes-Benz E-Class Coupe

10 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz  (เมอร์เซเดส-เบนซ์)  ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Mercedes-Benz E-Class Coupe โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก

 Mercedes-Benz E-Class Coupe

Mercedes-Benz E-Class Coupe

Mercedes-Benz E-Class Coupe ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง MEC Design ที่ได้มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทแบบดึงโป่งรอบคันสำหรับติดตั้งในรถคูเป้สุดหรู ที่ดูบึกบึนและเน้นความเหลี่ยมคม โดยเฉพาะในส่วนของด้านหน้าที่ได้มีการติดตั้งกันชนชุดใหม่

 Mercedes-Benz E-Class Coupe

Mercedes-Benz E-Class Coupe

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Mercedes-Benz E-Class Coupe ยังได้มาพร้อมกับฝากระโปรงที่เน้นเส้นสายสะดุดตา พร้อมช่องดักอากาศที่มีขนาดใหญ่เบิ้ม อีกทั้งลิ้นสปอยเลอร์หน้าสีดำ ที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และเพิ่มความดุดันด้วยช่องรีดอากาศด้านข้าง

 Mercedes-Benz E-Class Coupe

Mercedes-Benz E-Class Coupe

และในส่วนอื่นๆ ได้มีการแปลงโฉมในส่วนของสเกิร์ตด้านข้างที่เน้นขอบสันชัดเจน พร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์และสปอยเลอร์ขนาดเล็กบนฝากระโปรง อีกทั้งมีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยที่ใช้ลายห้าก้านคู่ และในส่วนของบั้นท้ายที่มาพร้อมกับท่อไอเสียสี่ชุด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz