ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่งพม่า Mitsubishi Triton Single Cab

13 ต.ค. 2556 N/A views

เตรียมส่งประเทศเพื่อนบ้าน สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mitsubishi (มิตซูบิชิ)  ที่ได้มีการจับมือกับพันธมิตรในพม่า และเตรียมจำหน่ายรถใหม่เป็นครั้งแรก ซึ่งรถยนต์ที่ว่านั้นคือเจ้า Triton Single Cab รถกระบะสุดเท่คันนี้นี่เอง

Mitsubishi Triton Single Cab

Mitsubishi Triton Single Cab

ภายนอก Mitsubishi Triton Single Cab

ตอนนี้เรียกได้ว่าตลาดรถยนต์พม่ากำลังหอมหวานอย่างมาก หลังจากทั้ง Chevrolet, Nissan และ Mazda รวมถึงอีกหลายค่ายรถได้ส่งดีลเลอร์เข้าไปลุยธุรกิจอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดก็ต้องถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mitsubishi กันบ้าง

Mitsubishi Triton Single Cab

Mitsubishi Triton Single Cab

ภายใน Mitsubishi Triton Single Cab

โดยปัจจุบัน Mitsubishi ได้มีศูนย์บริการอยู่ในกรุงย่างกุ้งซึ่งเพิ่งเปิดทำการเมื่อเดือนพฤษภาคม และหลังจากเดือนมกราคมปีหน้าเป็นต้นไปทางค่ายจะเริ่มวางจำหน่ายรถยนต์รุ่นใหม่ โดยประเดิมด้วยรถกระบะ Triton Single Cab ผลิตในประเทศไทยเป็นโมเดลแรก

Mitsubishi Triton Single Cab

Mitsubishi Triton Single Cab

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่าย Mazda เพิ่งประกาศแผนการเปิดดีลเลอร์อย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า โดยพร้อมส่งเอสยูวี CX-5 ที่คนไทยรอคอยและรถปิกอัพ BT-50 ออกลุย ส่วนผลตอบรับของแต่ละค่ายจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องลุ้นกันต่อไปนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถกระบะ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mitsubishi