ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่องสเปค Toyota C-HR รุ่นตลาดอเมริกา !!

22 พ.ย. 2559 N/A views

ส่องสเปค Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) ของตลาดสหรัฐอเมริกาที่เปิดตัวมาสองรุ่นย่อย คือ XLE (เอ็กซ์แอลอี) และ XLE Premium (เอ็กซ์แอลอี พรีเมี่ยม) !!

Toyota C-HR US-Spec

Toyota C-HR US-Spec

Toyota C-HR

ส่องสเปค Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) ของตลาดสหรัฐอเมริกาที่เพิ่งเปิดตัวกันไป โดยในตลาดอเมริกานั้นมีสองรุ่นย่อยด้วยกันคือ XLE (เอ็กซ์แอลอี) และ XLE Premium (เอ็กซ์แอลอี พรีเมี่ยม) โดยในรุ่นเอ็กซ์แอลอี พรีเมี่ยมจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีช่วยขับขี่มาเพิ่มให้ แต่เครื่องยนต์ยังคงใช้ตัวเดียวกัน

เครื่องยนต์ของซี-เอชอาร์ตลาดอเมริกาตัวนี้ใช้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร VVT Valvematic พละกำลังสูงสุด 146 แรงม้า แรงบิด 190 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า

Toyota C-HR US-Spec

Toyota C-HR US-Spec

การตกแต่ง

การตกแต่งภายนอกไม่ได้มีอะไรเพอ่มเติมจากสเปคยุโรป แต่รุ่นพรีเมี่ยมจะเพิ่มไฟตัดหมอกมาให้ ส่วนภายในนั้นก็มีอุปกรณ์มาตรฐานเป็น ระบบปรับอากาศ Dual Zone, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, เบาะบักเก็ตซีท, เบรคมือไฟฟ้า ส่วนรุ่นพรีเมี่ยมก็จะเพิ่มระบบอุ่นเบาะ, ปุ่ม Push Start, กระจองมองข้างอัตโนมัติพร้อมระบบไล่ฝ้า

เทคโนโลยีช่วยขับขี่และระบบความปลอดภัยพื้นฐานก็มีระบบเตือนก่อนชน, ระบบตรวจจับคนเดินถนน, ระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน, ระบบปรับไฟหน้าอัตโนมัติ ส่วนรุ่นพรีเมี่ยมก็เพิ่มระบบเตือนจุดอับบนกระจกข้าง, ระบบช่วยออกตัวตรงทางลาดชัน, กล้องมองหลัง

Toyota C-HR US-Spec

Toyota C-HR US-Spec

รุ่นนี้มาทำตลาดในอเมริกาแล้ว ส่วนบ้านเราคงต้องรอกันต่อไป คาดว่าจะมาโชว์ตัวภายในปี 2017 และออกจำหน่ายภายในปี 2018

Toyota C-HR US-Spec

Toyota C-HR US-Spec

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ