ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนึ่งเดียว ?!? Ferrari FXX ค่าตัว $12 ล้าน

14 ก.พ. 2560 N/A views

Ferrari (เฟอร์รารี่) ได้ผลิต Ferrari FXX (เฟอร์รารี เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์) เพียง 38 คันเท่านั้น (ผลิต 2005-2007) แต่มีเพียง 1 คัน เท่านั้นที่ถูกดัดแปลงให้สามารถวิ่งบนถนนอย่างถูกกฏหมาย เนื่องจากซุปเปอร์คาร์รุ่นนี้เป็นรถประเภท Track Day Car ซึ่งวิ่งได้เฉพาะสนามที่ทางค่ายม้าลำพองจัดขึ้นเท่านั้น

ferrari fxx ราคา 12 ล้าน

Ferrari FXX (เฟอร์รารี เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์) คันนี้จดทะเบียนขายโดย AutoTrader ซึ่งมันใช้พื้นฐานอันแสนวิเศษของ Enzo Ferrari (เอนโซ่ เฟอร์รารี่) ในการผลิต ปัจจุบัน Ferrari FXX คันนี้อยู่ในประเทศอังกฤษ และมันจะกลายเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักสะสมรถยนต์อย่างแน่อน ด้วยสนนราคา $12,490,000 (เปิดตัวมาในราคาประมาณ $ 2 ล้าน)

ferrari fxx ราคา 12 ล้าน

ferrari fxx ราคา 12 ล้าน

Ferrari FXX มาด้วยสีแดง (Rosso Corsa) อันเป็นเอกลักษณ์ของค่าย ภายในตกแต่งด้วยสีดำ มาพร้อมไฟหน้าสไตล์ Beam Light ระบบกันสะเทือนที่นิ่มนวล ด้วยการปรับเบาะนั่งให้สูงขึ้น และยางมาตรฐานสำหรับการวิ่งบนถนน

เฟอร์รารี เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์

เฟอร์รารี เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ 2007

ทางค่ายม้าลำพองได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ด้วยตนเอง ซึ่งบันทึก และถ่ายภาพ หากเจ้าของใหม่ต้องการเปลี่ยนแปลง Ferrari FXX คันนี้กลับมาในสเปคเดิม ซึ่งเป็นเรื่องดีหากรู้ที่มาที่ไปของชิ้นส่วนเดิม

ferrari-fxx-street-legal-19

ferrari-fxx-street-legal-14

เครื่องยนต์ Ferrari FXX

Ferrari FXX มาพร้อมกับเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.3 ลิตร V12 ขุมพลังมากถึง 850 แรงม้า เคลื่อนผ่านเพลาหลัง ควบคุมด้วยเกียร์ 6 สปีด อัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ในเวลาเพียง 2.5 วิ ด้วยความเร็วสูงสุด 247 ไมล์/ชม.

เฟอร์รารี เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ 2007

ferrari fxx รุ่นพิเศษ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ