ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ห้องโดยสารสุดหรู Nissan Almera

26 ก.ค. 2556 N/A views

แต่งหรูหราแบบสุดๆ สำหรับ ค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan ที่ได้มีการปรับโฉมเจ้า Nissan Almera ในส่วนของภายในห้องโดยสาร เพื่อเพิ่มความหรูหราระดับพรีเมียม ให้กับเจ้า Nissan Almera ที่มาพร้อมกับความสุขและความสบายในการใช้งาน แต่ในส่วนของภายนอกของ Nissan Almera นั้นยังคงเดิมเหมือนกับรถสแตนดาร์ดทุกประการ

Nissan Almera

Nissan Almera

สำหรับ Nissan Almera นั้นได้มีการแปลงโฉมในส่วนภายในห้องโดยสาร โดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง DC Designs ที่มาพร้อมกับแนวคิดที่ว่ารถซีดานขนาดเล็กก็สามารถสร้างความหรูหราได้ ทาง DC Designs จึงได้มีการปรับโฉมภายในห้องโดยสารในสไตล์ที่หรูหราแบบพรีเมียมดูแล้วคล้ายกับ Rolls Royce กันเลยทีเดียวก็ว่าได้

ภายในห้องโดยสาร Nissan Almera

ภายในห้องโดยสาร Nissan Almera

โดยภายในห้องโดยสารของเจ้า Nissan Almera นั้นจะมีการปรับโฉมใหม่หมด ที่มาพร้อมกับหนังสีแดงสะดุดตาและวัสดุไม้คุณภาพดี เบาะตอนหลังถูกแทนที่ด้วยเบาะแบบแยกส่วนปรับไฟฟ้า และในส่วนเบาะข้างคนขับก็สามารถปรับพับลงได้หลายระดับตามความต้องการของผู้ที่ใช้งาน เรียกได้ว่าราวกับอยู่บนเครื่องบินระดับเฟิร์สคลาส เลยทีเดียว

ภายในห้องโดยสาร Nissan Almera

ภายในห้องโดยสาร Nissan Almera

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นภายในห้องโดยสารของเจ้า Nissan Almera นั้นในส่วนของคอนโซลกลางยังมาพร้อมกับโต๊ะวางแล็ปท็อปสำหรับผู้บริหาร และอุปกรณ์ต่างๆ ในการอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน เรียกได้ว่าเป็นภายในห้องโดยสารที่หรูหราไม่แพ้กับรถราคาแพงๆเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan