ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงหลายระดับ Chevrolet Corvette Stingray

26 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์  ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Chevrolet Corvette Stingray จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Chevrolet (เชฟโรเลต) ที่ได้มีการอัปเกรดในเรื่องพละกำลังของเจ้า Chevrolet Corvette Stingray ให้มีความแรงเพิ่มยิ่งขึ้น เรียกได้ว่ามีความแรงแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

 Chevrolet  Corvette Stingray

Chevrolet Corvette Stingray

Corvette Stingray ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Hennessey ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับเจ้ารถยนต์คันนี้ ซึ่งมาพร้อมกับ สปอยเลอร์ที่ทำจาก carbon fiber, สเกิร์ตแบบพิเศษทางด้านข้าง และปิดท้ายด้วย ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาดใหญ่จากทาง H10 ที่ใช้ยางของ Michelin Pilot Super Sport

 Chevrolet  Corvette Stingray

Chevrolet Corvette Stingray

พิเศษไปกว่านั้น Chevrolet Corvette Stingray ยังมาพร้อมกับพละกำลังแบบจัดเต็ม ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของตัวรถให้มากขึ้น ด้วยการใช้ Stingray packages HPE500 ขนาดกำลังถึง 500 แรงม้า นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอีกหลายรุ่น ที่ได้มีการอัปเกรดในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์เช่นเดียวกัน

 Chevrolet  Corvette Stingray

Chevrolet Corvette Stingray

ซึ่งมาพร้อมกับพละกำลังแบบ 600 แรงม้า (HPE600), ขนาดกำลัง 700 แรงม้า (HPE700) ที่ใช้ระบบ Eaton TVS R2300 supercharger และะรุ่นขนาดกำลัง 800 แรงม้า (HPE800) , 1,000 แรงม้า (HPE1000) ที่ใช้ระบบ dual turbochargers

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Corvette