ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่าหนีเลย !!! Nissan GT-R เข้าประจำการกรมตำรวจญี่ปุ่น

16 มิ.ย. 2561 N/A views

เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ที่นำ Nissan GT-R (นิสสัน จีที อาร์) มาเป็นยานพาหนะคู่กายของตำรวจ และวันนี้สิ่งดังกล่าวก็ได้เกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น

Nissan GT-R _06

Nissan GT-R _08

นิสสันที่ตั้งอยู่ในจังหวัดโทจิงิ (Tochigi) ได้บริจาค Nissan GT-R ให้แก่ตำรวจท้องถิ่นในเมืองแห่งนี้ โดยสปอร์ตคาร์รุ่นนี้ได้ถูกส่งมอบในพิธีที่จัดไปเมื่อเร็ว ๆ นี้แล้ว และผู้ผลิตกล่าวว่าในไม่ช้ามันจะกลายเป็นรถลาดตระเวน

Nissan GT-R _05

Nissan GT-R _07

Nissan GT-R _03

นิสสันไม่ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับรถตำรวจคันนี้มากเท่าไหร่ แต่จากภาพเราจะเห็นมันถูกออกแบบด้วยสีดำ และสีขาว ล้อสีดำ คาลิเปอร์เบรกสีส้ม และบนหลังคายังติดแผงไฟขนาดยาว พร้อมลำโพง นอกจากนั้นด้านหน้ายังมีสัญลักษณ์ตำรวจ และไฟฉุกเฉิน LED ในกระจังหน้า

Nissan GT-R _04

Nissan GT-R _11

สำหรับขุมพลังในรถลาดตระเวนรุ่นนี้จะใช้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.8 ลิตร V6 กำลัง 565 แรงม้า แรงบิด 632 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์ DCT 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ AWD

Nissan GT-R _12

Nissan GT-R _01

Nissan GT-R เป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยสมรรถนะที่มี ถึงแม้จะไม่มีการเปลี่ยนเจเนอเรชั่นใหม่เลยนับตั้งแต่ปี 2007 เลยก็ตาม นอกจากนี้ยังมีรถรุ่นอื่น ๆ ต่างพากันมาประลองกำลังกับเจ้าก็อตซิลลา (Godzilla) ผลจะเป็นอย่างไรคลิกตามหัวข้อการแข่งขันด้านล่างได้เลยครับ

Nissan GT-R _09

Nissan GT-R _02

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด