ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีก 1 แห่ง !!! Nissan Leaf พร้อมผลิตในเทนเนสซีก่อนเปิดตัว

8 ธ.ค. 2560 N/A views

ก่อนที่จะวางตลาดในสหรัฐอเมริกา รถพลังงานไฟฟ้าอย่าง Nissan Leaf 2018 (นิสสัน ลีฟ 2018) จะถูกผลิตในประเทศที่มีชื่อว่าเป็นตลาดรถยนต์ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก โดยโรงงานจะตั้งอยู่ในเมือง Smyrna รัฐเทนเนสซี

เพิ่มโรงงงานผลิต Nissan Leaf

ราคา Nissan Leaf 2018

โดย Nissan Leaf 2018 จะถูกวางตลาดในเดือนมกราคม 2018 และมันจะมีราคาเริ่มต้นที่ $29,990 พร้อมกันนั้นยังมีระยะการขับขี่ไกลถึง 241 กิโลเมตร (150 ไมล์) ต่อการชาร์จแบบเต็ม ๆ 1 ครั้ง

เพิ่มโรงงงานผลิต Nissan Leaf

เครื่องยนต์ Nissan Leaf 2018

ขุมพลังมาจากมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัว และเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 40 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ให้กำลัง 150 แรงม้า แรงบิด 236 ปอนด์-ฟุต โดยพลังงานสามารถชาร์จผ่านปลั๊ก 3 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ใช้เวลา 16 ชั่วโมง ถ้าหากต้องการความรวดเร็วสามารถชาร์จจากปลั๊ก 6 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ที่สามารถเติมเต็มพลังงาน 80% ในเวลาเพียง 40 นาที

เพิ่มโรงงงานผลิต Nissan Leaf

เทคโนโลยี Nissan Leaf 2018

เหมือนกันกับ Nissan Rogue 2018 รถพลังงานไฟ้ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (ProPilot Assist System) เทคโนโลยี e-Pedal ที่ผู้ขับขี่สามารถเร่ง ลดความเร็ว และเบรกเพียงแค่ใช้ระบบชนิดนี้ และยังมีระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (Automatic Emergency Braking)

เพิ่มโรงงงานผลิต Nissan Leaf

Jeff Younginer รองประธานฝ่ายการผลิตรถยนต์ของโรงงาน Smyrna กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะผลิตรถพลังงานไฟฟ้าในประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่แพงของ Nissan Leaf และมันยังเป็นสัญลักษณ์ของ Nissan Intelligent Mobility (การขับเคลื่อนอัจฉริยะ) รุ่นล่าสุดของบริษัท ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นยอดการผลิตที่เพิ่มขึ้น และมันจะวางจำหน่ายในเดือนหน้า”

เพิ่มโรงงงานผลิต Nissan Leaf

สำหรับโรงงาน Smyrna ของนิสสันรับผิดชอบในการผลิตรถยนต์ทั้งหมด 6 รุ่น ได้แก่ Altima, Leaf, Maxima, Pathfinder, Rogue และ Infiniti QX60 ส่วนโรงงานอื่น ๆ ที่รับผิดชอบในการผลิตรถพลังงานไฟฟ้าอย่าง Nissan Leaf (นิสสัน ลีฟ ) ได้แก่โรงงาน Oppama ที่เมืองโยะโกะซุกะ ญี่ปุ่น และโรงงานในเมืองซันเดอร์แลนด์ อังกฤษ

เพิ่มโรงงงานผลิต Nissan Leaf

การเพิ่มโรงงานสะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจว่ารถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้จะได้รับความนิยมอย่างแน่นอน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ