ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฮอนด้าเปิดเทศกาล Goodwood ด้วยการแสดง Human Car ?!?

30 มิ.ย. 2560 N/A views

Honda ในสหราชอาณาจักรได้จัดงานแสดงชุด “Human Car” ที่งานแข่งรถยนต์ในรายการ Goodwood Festival of Speed 2017 ซึ่งงานแสดงดังกล่าวสื่อถึงสิ่งนามธรรมของความใกล้ชิดระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรกลที่สามารถเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้

honda-human-car-goodwood17-3

12 ศิลปินที่เข้ามาแสดงเพื่อสร้างรูปทรง Honda Civic Type R 2017 (ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์ 2017) และจักรยานยนต์รุ่น Fireblade ซึ่งการสร้างภาพรถยนต์มนุษย์ พวกเขาต้องวางตำแหน่งร่างกายตามจุดต่าง ๆ ใช้แขนขาจำนวน 48 ข้าง

honda-human-car-goodwood17-4

Honda Fireblade

ผู้บริหารฮอนด้าของสหราชอาณาจักร ยอมรับว่าไม่เคยเห็นอะไรเช่นนี้มาก่อน พร้อมกล่าวว่า “นี่ทำให้หลักการทางวิศวกรรมของเราได้ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ ภายใต้แนวคิด Man Maximum, Machine Minimum ซึ่งอยู่ในการสร้างสรรค์รถยนต์ของเรา”

honda-human-car-goodwood17-2

Honda Civic Type R

Kevin Doody นักออกแบบท่าของคณะศิลปินกล่าวว่า “นี่คือความทะเยอทะยานด้วยโครงการที่น่าสนใจที่มาพร้อมกับนักแสดงที่มีพรสวรรค์เพื่อการเปลี่ยนแปลง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเปิดตัวให้กับ Honda ในครั้งนี้ และสิ่งนี้เป็นเป็นสัญญาณถึงความสนุกสนานของเทศกาล Goodwood”

Honda Civic Type R

เปรียบเทียบ Honda Civic Type R

ถือว่าเป็นการเปิดตัวในงานแข่งขันรถยนต์ที่โด่งดังงานหนึ่งซึ่งได้จัดมาต่อเนื่องในทุก ๆ ปี โดยเริ่มมาตั้งแต่ปี 1993 และได้มีรถยนต์ทั้งเก่าใหม่เข้ามาบันทึกสถิติความเร็วในสนามแห่งนี้

Honda Civic Type R 2017

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ