ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เก็บเงินรอเลย ! Pagani Huayra ดาวน์ $700K ผ่อน $25,339/ด.

12 พ.ค. 2561 N/A views

การที่จะซื้อ Pagani Huayra จำเป็นต้องมีเงินในบัญชีหลาย ๆ หลักกันทีเดียว แต่ใครที่ไม่ต้องการเสียเงินแบบก้อนเดียวทางบริษัท Putnam Leasing มีทางออกมาให้

Pagani Huayra Roadster_2

Pagani Huayra Roadster

บริษัท Putnam Leasing จากสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศให้ผู้ที่ชื่นชอบ Pagani Huayra สามารถผ่อนจ่ายเพื่อครอบครองซูเปอร์คาร์จากอิตาลี โดยจะต้องวางเงินดาวน์ $700,000 และผ่อนเดือนละ $25,339 เป็นเวลา 60 เดือน แม้ดูเหมือนว่าเป็นเรื่องดี แต่มันก็ยังเป็นการซื้อขายสำหรับคนที่ร่ำรวยอยู่ดี

Pagani Huayra Roadster_4

Pagani Huayra Roadster

Putnam เผยว่านี้เป็นสัญญาเช่าซื้อรถใหม่ที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่ยังไม่มีการระบุอย่างชัดเจนว่า Huayra รุ่นไหนที่ลูกค้าสามารถเช่าซื้อได้

คาดว่าไม่น่าใช่ Pagani Huayra Roadster เพราะว่าหากนำเงินดาวน์ และจำนวนเงินผ่อนทั้งหมดมารวมกันมันจะตกอยู่ที่ประมาณ $2.22 ล้าน แต่รุ่น Huayra Roadster นั้นมีราคาเริ่มต้นที่ $2.7 ล้าน ซึ่งมันดูไม่สมเหตุผล

Pagani Huayra Roadster_1

Pagani Huayra Roadster

สำหรับพลังขับเคลื่อนของ Pagani Huayra Roadster มาจากเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 6.0 ลิตร V12 ให้กำลัง 764 แรงม้า ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.8 วินาที

ส่วนเงินที่นำไปผ่อน Pagani Huayra (ผ่อนเดือนละ $25,339) ในแต่ละเดือนเราดูกันว่าสามารถไปซื้อรถยนต์รุ่นไหนในตลาดอเมริกาได้บ้าง

Pagani Huayra Roadster_7

Pagani Huayra Roadster

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ