ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เงิน $6.5-$8.5 ล้านแลกกับ Ferrari LaFerrari Aperta หนึ่งคัน

26 ธ.ค. 2561 N/A views

ขึ้นชื่อว่าไฮเปอร์คาร์แล้วราคามันย่อมสูงอย่างแน่นอน และหากนำเงินที่สูงถึง $8.5 ล้านไปซื้อ Ferrari LaFerrari Aperta ที่แม้ราคานี้จะเป็นมาตรฐานสำหรับม้าลำพองรุ่นนี้ (มือสอง) แต่มันก็แพงอยู่ดี

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-8

ตัวเลขดังกล่าวเป็นราคาโดยประมาณของ Ferrari LaFerrari Aperta (เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่ อเพอร์ต้า) ที่ RM Sotheby’s จะมีการจัดประมูลในวันที่ 17 มกราคม 2019 ส่วนตัวเลขการประเมินต่ำสุดอยู่ที่ราว $6.5 ล้าน

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-41

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-7

Ferrari LaFerrari Aperta คันนี้คือ 1 ใน 210 คันที่สร้างสรรค์เพื่อเฉลิมฉลองที่ค่ายม้าลำพองมีอายุ 70 ปี เมื่อปลายปีก่อนมันถูกส่งไปให้ลูกค้าในสหรัฐอเมริกา ส่วนการออกแบบมาพร้อมสีดำ Nero Daytona ตัดด้วยเส้นสีแดง อีกทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษเช่นแพ็กเกจคาร์บอนไฟเบอร์แบบจัดเต็ม และเจ้าของเดิมได้ใช้งานคันนี้ไปเพียง 2,414 กม. เท่านั้น

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-31

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-5

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-6

แม้คันนี้จะมีราคาที่แพง แต่มันยังไม่ถึงที่สุดเมื่อมี Ferrari LaFerrari Aperta คันสุดท้ายของสายผลิตถูกประมูลเพื่อนำเงินไปมอบให้กับองค์กรการกุศล Save the Children ด้วยราคาถึง $9.98 ล้าน

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-21

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-11

ส่วนระบบส่งกำลังจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 6.2 ลิตร V12 กำลัง 800 แรงม้า และพ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลัง 163 แรงม้า และเมื่อนำมารวมกัน Ferrari LaFerrari Aperta จะมีกำลังถึง 963 แรงม้า

สำหรับอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาน้อยกว่า 3 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 350 แรงม้า

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-10

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-9

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด