ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เดาดูที่ไหน ?!? Lamborghini เปิดโชว์รูมสุดยิ่งใหญ่

11 พ.ค. 2560 N/A views

Lamborghini อาจไม่จำเป็นที่จะมีโชว์รูมขนาดใหญ่ เนื่องจากซุปเปอร์คาร์ของค่ายกระทิงดุรุ่นใหมมักจะเพียง 2- 3 รุ่น แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเลยเนื่องจากเร็ว ๆ นี้ทางค่ายเพิ่งได้เปิดโชว์รูมที่มีขนาดใหญ่พร้อมทั้งการบริการอย่างครบครัน ก่อนจะเลื่อนลงมาคุณลองเดาดูว่าโชว์รูมแห่งนี้มันอยู่ที่ไหน

โชว์รูม Lamborghini ในดูไบ

Lamborghini Showroom Dubai

เดาถูกกันไหมครับ โชว์รูม Lamborghini (ลัมโบกินี่) แห่งนี้อยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ครอบคลุมพื้นที่เกือบ 20,000 ตารางฟุต มีทั้งหมด 3 ชั้น แต่ยังไม่แน่ชัดว่าแต่ละชั้นจะถูกแบ่งเป็นพื้นใช้งานอะไรบ้าง หรืออาจจะแบ่งการแสดงรถยนต์ พร้อมศูนย์บริการชั้นละรุ่นก็เป็นได้

โชว์รูม Lamborghini

Lamborghini 2017

ตะวันออกกลางติดอันดับตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ Lamborghini (ลัมโบกินี่) ในลำดับที่ 6 ถัดจาก สหรัฐ ญี่ปุ่น อังกฤษเยอรมนี และแคนาดา

โชว์รูมใหม่นี้คือโชว์รูม Lamborghini แห่งที่ 9 ในภูมิภาคตะวันออกกลาง ซึ่งโชว์รูมแห่งอื่น ๆ ตั้งอยู่ที่ อาบูดา กาตาร์ โอมาน บาห์เรน คูเวต เลบานอน และอีก 3 แห่งอยู่ในซาอุดิอาระเบีย

Lamborghini Showroom Dubai

Lamborghini Showroom Dubai

การสร้างโชว์รูม Lamborghini ในภูมิภาคตะวันออกกลางสะท้อนให้เห็นถึงเศรษฐกิจที่มั่งคั่งในแถบนี้ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความนิยมในแบรนด์กระทิงดุเป็นอย่างดี ถึงแม้ราคาจะสูงมากเพียงใดจริงไหมครับ

Lamborghini Showroom Dubai

นอกจากนั้น ยังมีข่าวว่าจะมีการใช้ที่นี่เป็นที่เปิดตัวรถยนต์ New Lamborghini Urus SUV ในปี 2018 อีกด้วย

โชว์รูม Lamborghini ใน UAE

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ