ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมพบตัวจริง!! Mazda CX-3 Racing Concept

21 มี.ค. 2559 N/A views

สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นแฟน Mazda แต่มีเลือดของความสปอร์ตอยู่ในตัวเอง เตรียมพบกับ Mazda CX-3 Racing Concept คันนี้ ได้ในงาน Motorshow 2016 นี้เลยครับ

cx3

Mazda CX-3 Racing Concept

ความเจ๋งของ Mazda CX-3 Racing Concept นี้ คือการติดตั้งชุดแต่งรอบคันจาก Mazda Speed ทั้งกรอบหลังคาสีดำ กรอบไฟตัดหมอกสีดำ และสติ๊กเกอร์ตกแต่งรอบคันสไตล์สปอร์ต ตามมาด้วยล้ออัลลอยสีดำเงาพิเศษขนาด 20 นิ้ว VSF1 พร้อมติดตั้งดุมล้อจาก Rays และยาง Toyo Extensa HP

cx32

เท่านั้นยังไม่พอหรอกครับ สำหรับ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เรสซิ่ง คอนเซ็ปท์ เพราะในส่วงของช่วงล่าง พวกเค้าก็ได้ปรับปรุงระบบเบรก ดิสก์เบรกด้านหน้ามีช่องระบายความร้อนขนาด 380 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรก 4 พอต หนึบไปอีกกับดิสก์เบรกด้านหลังแบบมีช่องระบายความร้อนขนาด 355 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรก 4 พอต เช่นกัน และยังติดตั้งช่วงล่างแบบ Street Sport ที่รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

cx33

เพื่อนๆ ที่อยากพบตัวเป็นๆ ของ Mazda CX-3 Racing Concept คันนี้ ก็จัดไปเลยครับ ที่ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 สวัสดีครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ