ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมรอชม Suzuki Swift Sport Concept 2016 !!

23 ส.ค. 2558 N/A views

ได้ฤกษ์ออกเจนใหม่แล้ว กับ Suzuki Swift หลังจากปล่อยให้รุ่นปัจจุบันอยู่ในตลาดมากว่าห้าปี Suzuki ก็เตรียมพัฒนารุ่นใหม่ออกมา โดยใช้ชื่อว่า Suzuki Swift Sport Concept 2016 และเตรียมจะเผยตัวในงาน Tokyo Motorshow 2015 เดือนตุลาคมนี้ !!

Suzuki Swift Sport Concept 2016

Suzuki Swift Sport Concept 2016

Suzuki Swift Sport Concept 2016 จะมีความกว้างตัวถังมากกว่า 1.8 เมตรเพราะจะต้องติดตั้งชิ้นส่วนต่าง ๆ ให้รถดูโป่งขึ้น  และที่สำคัญ ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร Boosterjet ระบบ S-Hybrid ที่ติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธี่ยมไอออนสำหรับวิ่งในโหมดรถไฟฟ้าอีกด้วย พร้อมทั้งติดตั้งเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ TCS อันเป็นเกียร์ลูกเดียวกับ Suzuki SX-4 S-Cross รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อในอังกฤษ นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ All Grip ที่มีโหมดสปอร์ตให้เลือก

เห็นอย่างนี้แล้วคงอดใจรอยลโฉมไม่ไหวแล้วล่ะ แต่คงอีกไม่นานนักคงจะมีข่าวคราวและรายละเอียดต่าง ๆ ออกมาเพิ่มเติมแล้วเราจะรีบมาอัพเดตให้เพื่อน ๆ ติดตามกันอย่างแน่นอน !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ