ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว Audi A6 Sportback e-tron

2 มิ.ย. 2556 N/A views

เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานสำหรับ A6  ค่ายรถยนต์ชื่อดัง ค่าย 4 ห่วง  อย่าง Audi ล่าสุดทางค่ายได้มีการเปิดตัว Concept Car ใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า Audi A6 Sportback e-tron concept ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์ต้นแบบในตระกูล e-tron

Sportback e-tron concept

Sportback e-tron concept

Audi A6 Sportback e-tron concept เป็นรถยนต์พลังไฟฟ้าเป็นลำดับที่ 5 ตามหลัง Audi A1, Audi A3, Audi R8, Audi e-tron Spyder concept และ Audi A6L e-tron concept ซึ่งจุดเด่นของรถยนต์ต้นแบบคันนี้ จะเป็นรถยนต์ขุมพลังแบบไฟฟ้า และรูปแบบตัวถัง

Audi A6 Sportback e-tron concept

Audi A6 Sportback e-tron concept

ส่วนในด้านเครื่องยนต์ของเจ้า Audi A6 Sportback e-tron concept จะมาพร้อมกับการจับคู่เครื่องยนต์เบนซิน พร้อมเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร
TFSI 300 แรงม้า เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 100 แรงม้า จะสามารถแล่นได้ 75-100 กม. ต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง ในขณะที่อัตราเร่งสามารถเร่งได้ 0-100 กม./ชม.ในเวลาต่ำกว่า 5 วินาที

 Audi A6 Sportback e-tron concept

Audi A6 Sportback e-tron concept

สำหรับผู้ที่สนใจคงต้องอดใจรอกันอีกนิดเพราะ Audi A6 Sportback e-tron concept จะพร้อมโชว์โฉมในงาน  Frankfurt Motor Show  2013 ในเดือนกันยายน ที่จะถึงนี้ค่ะ ส่วนในเรื่องของราคายังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆที่เกี่ยวกับ Audi