ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว BMW M4 GTS ที่แรงถึง 500 แรงม้า

7 ต.ค. 2558 N/A views

BMW เตรียมเปิดตัว BMW M4 GTS ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ Twin Power Turbo 3.0 ลิตร พละกำลังแรงถึง 500 แรงม้า !!

BMW M4 GTS

BMW M4 GTS

BMW M4 GTS (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 จีทีเอส) เรียกได้ว่าเป็นรุ่นใหม่ที่ยกระดับความแรงของซีรี่ย์ M4 Coupe ด้วยการออกแบบภายนอกที่อิงหลักพลศาสตร์ ประกอบด้วยช่องลมด้านหน้า, ปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์, ฝากระโปรงหลังรุ่นพิเศษ, ท่อไอเสียไทเทเนียม, ล้ออัลลอยชนิดพิเศษกับยางมิชลิน Pilot Sport, ไฟหน้า LED, และไฟท้ายแบบ OLED

การตกแต่งภายนเป็นไปตามมาตรฐานของ M4 แต่ที่มีเพิ่มมาคือ พวงมาลัยแบบสปอร์ต, ที่นั่งแบบสปอร์ตห่อหุ้มหนังพิเศษ Alcantara/Merino leather ที่นั่งด้านหลังถูกถอดออกและเสริมด้วยใยแก้วพลาสติก (GFRP) ส่วนเครืองยนตต์ทีมีคือ Twin Power Turbo 3.0 ลิตร หกสูบที่มีพละกำลังแรงถึง 500 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร

เชื่อมต่อกับระบบดับเบิ้ลคลัทช์เกียร์ 7 สปีดซึ่งทำให้เร่งความเร็วได้ 0-100 กม./ชม. ในเวลา 3.8 วินาที การผลิตของรุ่นนี้จะถูกจำกัดแค 700 คัน 

BMW M4 GTS

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ