ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เท่ห์ โดนใจ !! Peugeot RCZ R 2013

3 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Peugeot มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Peugeot เปิดตัวรถต้นแบบ Peugeot RCZ R ในงานปารีส มอเตอร์โชว์ 2012 ด้วยการพัฒนาใหม่ให้สปอร์ตกว่าเดิมพร้อมลุยตลาดเพื่อสู้กับ Nissan 370Z 2013 ที่ออกมาโชว์ตัวพร้อมๆกันด้วย

Peugeot RCZ R 2013

Peugeot RCZ R 2013

Peugeot RCZ R เป็นรถสปอร์ตในเวอร์ชั่น คูเป้และมีการอัพเกรดเครื่องยนต์ 1.6 ลิตรมีขุมพลังถึง 256 แรงม้าแต่เป็นมิตรกับธรรมชาติซึ่งท่อไอเสียมีการปล่อยมลพิษในปริมาณต่ำและคาดว่าน่าจะออกจำหน่ายในต้นปี 2013

ด้านข้าง Peugeot RCZ R 2013

ด้านข้าง Peugeot RCZ R 2013

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว Peugeot RCZ R 2013 ในรุ่นแสตนดาร์ดซึ่งมีการปรับโฉมใหม่เล้กน้อยเพิ่มความคล่องตัวโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์สปอร์ตเต็มขั้นพร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ พิเศษ พร้อมภายในที่มีการปรับให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น

ด้านหลัง Peugeot RCZ R 2013

ด้านหลัง Peugeot RCZ R 2013

โดยในรุ่นสแตนดาร์ดยังคงใช้เครื่องยนต์รุ่นเดียวกันแต่จะให้พละกำลังที่น้อยกว่าเพียง 197 แรงม้าในส่วนของราคายังไม่มีการออกมาเปิดเผยแต่คาดว่าจะพร้อมออกสู่ตลาดในปีหน้าอย่างแน่นอน

สำหรับแฟนๆ เปอโยต์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Peugeot ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ