ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรุ่นพิเศษ Honda Grace Style Edition

6 ก.ย. 2559 N/A views

Honda (ฮอนด้า) ได้เปิดตัวรถยนต์ Honda Grace Style Edition (ฮอนด้า เกรซ สไตล์ เอดิชั่น) รุ่นพิเศษ 1 รุ่น แต่รุ่นนี้ไม่ได้ผลิตมาวางจำหน่ายทั่วโลกนะครับ เพราะรุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะประเทศ ญี่ปุ่น เพียงประเทศเดียว ว้าว !!!

Honda Grace Style Edition

การอัพเกรด Honda Grace Style Edition

Honda Grace Style Edition (ฮอนด้า เกรซ สไตล์ เอดิชั่น) จะมีการอัพเกรดในส่วนของกระจังหน้า ที่เปิดประตู และกรอบป้ายทะเบียน ด้วยโครมเมี่ยมสีเข้ม

ภายในมีความงดงาม เรียบร้อย กะทัดรัดมากขึ้น เบาะหนัง และพวงมาลัยหุ้มหนังสีดำ เย็บด้วยด้ายสีฟ้า รุ่นพิเศษนี้ออกแบบโดยใช้สี Metallic มี 2 เฉดสี คือ สีดำ และน้ำเงินเข้ม จากปกติจะมีเพียงสีขาวมุก และสีแดง Metallic

Honda Grace ภายใน

เครื่องยนต์

Honda Grace Style Edition (ฮอนด้า เกรซ สไตล์ เอดิชั่น) รุ่นนี้จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น คือ LX และ EX ทั้งคู่ใช้เครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร 4 สูบเรียง (Inline-Four) 117 แรงม้า เกียร์ 7 สปีด คลัตช์คู่ โดยรุ่น LX จะใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และส่วนรุ่น EX จะขับเคลื่อนทั้ง 4 ล้อ

4160901-grace_006H copy

ราคา ฮอนด้า เกรซ สไตล์ อิดิชั่น

  • รุ่น LX เริ่มต้นที่ 2,098,400 เยน
  • รุ่น EX เริ่มต้นที่ 2,424,400 เยน

4160901-grace_010H copy

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ