ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัววางจำหน่ายแล้ว All New Fiesta ที่บ้านเรา

5 ส.ค. 2557 N/A views

ในที่สุด แฟนๆของรถยนต์จากค่าย Ford ก็มีรถยนต์อย่าง All New Fiesta ออกมาล่อตาล่อใจซะแล้วครับ ซึ่งการออกมาในครั้งนี้มีทั้งรูปแบบ 4 ประตู และ แบบ 5 ประตูครับ ซึ่งยกขโยงกันมาถึง 9 รุ่นด้วยกัน และต้องบอกว่าโดนใจเพื่อนๆอย่างแน่นอน

โฉมหน้าของ All New FiesTa

โฉมหน้าของ All New FiesTa

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ All New Fiesta

รถยนต์อย่าง All New Fiesta เป็นรถยนต์ที่ค่าย Ford กล้าออกปากรับประกันเลยว่า ทันทีที่เห็นดีไซน์ของมันแน่นอนว่า มันจะสะกดทุกสายตาและสามารถทำให้ผู้พบเห็นต้องไปบอกต่อเลยทีเดียว ด้วยรูปโฉมแบบใหม่เอี่ยมที่มาพร้อมกับชุดแต่งมากมาย อาทิเช่น ไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ ไฟตัดหมอกกรอบโครเมี่ยม ชุดกระจังหน้าแบบสปอร์ต ตามมาด้วยสเกิร์ตแบบรอบคัน และสปอยเลอร์แต่ง ปิดท้ายเพิ่มความหรูหราด้วย ท่อไอเสียสแตนเลส และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วครับ

เบาะคู่หน้าแบบสปอร์ต

เบาะคู่หน้าแบบสปอร์ต

ภายในห้องโดยสาร

เจ้า ออ นิว เฟียสต้า มีภายในห้องโดยสารที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่งคู่หน้าแบบสปอร์ต ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ กุญแจรีโมทอัจฉริยะพร้อมปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ Ford Power Start เครื่องเสียงพร้อมลำโพง 6 ตัว เป็นต้น

รุ่น 4 ประตู

รุ่น 4 ประตู

ขุมพลังหลากหลาย

ในส่วนของขุมพลังที่มีมาในเจ้า All New Fiesta อาจพูดได้ว่า เป็นการยกขโยงมาเช่นเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่า พวกเค้ามีมาให้เลือกตั้งแต่ 1.0 – 1.5 ลิตร ทุกรุ่นล้วนเป็นแบบ Ecoboost ที่ผนวกเข้าไปกับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และยังมีแบบ อัตโนมัติ Power Shift 6 สปีดเช่นกัน

ซึ่งเพื่อนๆที่สนใจก็สามารถติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้านคุณและสามารถเริ่มจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดในส่วนของ สเปคอย่างละเอียด และรคาของเจ้า All New Fiesta เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ