ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ BMW 1-Series M Coupe

12 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า BMW 1-Series M Coupe จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW ที่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า BMW 1-Series M Coupe เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตามากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

 BMW 1-Series M Coupe

BMW 1-Series M Coupe

BMW 1-Series M Coupe ได้มีการเปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากเยอรมนีอย่าง LEIB Engineering ที่ได้มาพร้อมกับ ตัวถังของ 1-Series M Coupe และเพิ่มความเท่ด้วยการหุ้มฟอยล์สีเทาแบบด้าน อีกทั้งเพิ่มความสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยสีฟ้ารุ่น Bavaria BC5 Concave ขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยางของ Yokohama Advan Sport

BMW 1-Series M Coupe

BMW 1-Series M Coupe

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW 1-Series M Coupe นั้นไม่เป็นที่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะได้มีการอัปเกรดเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 400 แรงม้า แรงบิด 560 นิวตันเมตร เครื่องยนต์บล็อก 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร โดยทวินเทอร์โบได้มีการถูกปรับแต่งกล่อง ECU แบบใหม่ล่าสุด

BMW 1-Series M Coupe

BMW 1-Series M Coupe

พิเศษไปกว่านั้นสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง LEIB Engineering ยังมาพร้อมกับอีกหนึ่งแพ็คเกจ ด้วยเทอร์โบลูกใหญ่กว่าเดิม และมีขุนพลังแรงม้ามากกว่า 500 ตัว แรงบิดระดับ 600 นิวตันเมตร สำหรับใครที่สนใจอยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถทำกันได้นะค่ะ ส่วนราคาในการแปลงโฉมเจ้า BMW 1-Series M Coupe ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW