ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Hyundai Elantra 2015 โฉมใหม่ล่าสุด

15 ก.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่พวกเค้าเพิ่งปล่อยรถยนต์อย่าง Hyundai Elantra ในรูปแบบซีดานออกมาไม่นาน ล่าสุดค่าย Hyundai ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ Hyundai Elantra 2015 ในแบบ Sport Edition

โฉมหน้าของ 2015 Hyundai Elantra

โฉมหน้าของ 2015 Hyundai Elantra

อุปกรณ์ต่างๆที่ Hyundai Elantra 2015 พกพามาด้วย

รถยนต์อย่าง Hyundai Elantra 2015 จะมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น หน้าจอสัมผัสแบบ navigation system ขนาด 7 นิ้ว ตามมาด้วยระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง 360 องศา และปิดท้ายด้วยไฮไลท์เด็ดอย่างระบบ  Blue Link เชื่อมต่ออัตโนมัติ

2015 Hyundai Elantra Interior

2015 Hyundai Elantra Interior

และหากเป็นตัว SE ที่เป็นรุ่นสูงขึ้นไป จะมาพร้อมกับเบาะหนังและพวงมาลัยแบบหนังแท้ พร้อมด้วยไฟ Daylight ตอนกลางวันในระบบแบบ LED ตามมาด้วยชุดตกแต่งที่ใช้วัสดุโครเมี่ยมประดับไว้ในส่วนของมือจับและพื้นที่ต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความหรูหรา และปิดท้ายด้วยคอนโซลที่รักษาเอกลักษณ์ความหรูหราของตัวรถได้เป็นอย่างดี

หน้าจอสัมผัสแบบ navigation system ขนาด 7 นิ้ว

หน้าจอสัมผัสแบบ navigation system ขนาด 7 นิ้ว

ระบบขับเคลื่อนและขุมพลัง

สำหรับรถสปอร์ตอย่าง ฮุนได เอลันตร้า 2015 จะขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ  Tech Package และเมื่อมันมาผนวกกับ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรแบบ direct-injected มันจึงสามารถให้กำลังได้ถึง 173 แรงม้า

โดยรถยนต์อย่าง Hyundai Elantra 2015 ในแบบ Sport Edition จะมีสีใหม่แบบ Monaco White (ขาว) เข้ามาเพิ่มเติมด้วย ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเปิดตัวที่บ้านเราเมื่อไหร่ แต่ข้อมูลบางข้อมูลก็บ่งบอกว่า มันจะบุกตลาดไทยแน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Hyundai เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ