ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว MINI John Cooper Works Concept

21 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง MINI (มินิ) ที่ได้มีการเปิดตัว MINI John Cooper Works Concept (มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คอนเซ็ปท์)  ซึ่งมีชื่อย่อว่า JCW โดยจะมีการเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ในงานมอเตอร์โชว์ชื่อดังที่เมือง Detroit

MINI John Cooper Works Concept

MINI John Cooper Works Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า MINI John Cooper Works Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต อีกทั้งรูปทรงที่มีขนานกระทัดรัดตามแบบฉบับของ MINI ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างยิ่ง

MINI John Cooper Works Concept

MINI John Cooper Works Concept

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า MINI John Cooper Works Concept ยังได้มีการเพิ่มความสปอร์ตด้วยการเพ้นท์ลวดลาย และมาพร้อมกับล้ออัลลอย 18 นิ้ว อีกทั้งยังได้มีการออกแบบใหม่ทั้งหมดในส่วนของช่วงหน้าอย่างกันชนและสปอยเลอร์

MINI John Cooper Works Concept

MINI John Cooper Works Concept

สำหรับท่านใดที่อยากจะยลโฉมเจ้า MINI John Cooper Works Concept คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์และเทคโนโลยีอื่นๆ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่รับรองไม่เป็นที่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ MINI