ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด!! รถครอสโอเวอร์ต้นแบบ CS Concept

19 ธ.ค. 2556 N/A views

หลุดว่อนเน็ตสำหรับรถครอสโอเวอร์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ MG โดยก่อนหน้านี้ได้เคยเปิดตัวรถครอสโอเวอร์ต้นแบบ CS Concept ที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้มีการพัฒนาต่อยอด ซึ่งคาดว่าจะอวดโฉมครั้งแรกที่งานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ในเดือนเมษายนปีหน้า

CS Concept

CS Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า CS Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ซึ่งมาพร้อมกับเส้นสายแบบสปอร์ตและคมเข้มด้วยการเน้นสันเหลี่ยม ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

CS Concept

CS Concept

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า CS Concept นั้นคาดว่าจะมีพละกำลังสูงสุด 200 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและเกียร์อัตโนมัติเป็นอ็อปชั่นเสริม

CS Concept

CS Concept

สำหรับท่านใดที่อยากจะยลโฉมเจ้า CS Concept รถครอสโอเวอร์ต้นแบบสุดเท่คันนี้ คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ ส่วนในเรื่องของเทคโนโลยีต่างๆ นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ รับรองไม่เป็นที่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car  รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ