ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Rascasse LPG เน้นดีไซน์หรู

8 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ในวันนี้ก็จะมาพูดค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Montecarlo Automobile ที่ได้มีการเปิดตัว Supercar คันล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า Rascasse LPG ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความหรูหราและความแรงแบบจัดเต็ม

 Rascasse LPG

Rascasse LPG

Rascasse LPG คันนี้ ได้มีการผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการดำเนินงานครบ 30 ปีของค่าย Montecarlo Automobile ซึ่งเป็นค่ายรถรายแรกของโมนาโก ในเรื่องการออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Rascasse LPG นั้น จะเป็นการผสมผสานรวมดีไซน์ของ Ferrari F50 และ Lamborghini Aventador เข้าไว้ด้วยกัน

 Rascasse LPG

Rascasse LPG

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Rascasse LPG นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราเป็นพิเศษ ที่มาพร้อมกับตกแต่งด้วยวัสดุไม้ เพิ่มความพิเศษด้วยแผงหลังคาของ Rascasse ที่สามารถถอดออกได้ และสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

 Rascasse LPG

Rascasse LPG

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Rascasse LPG นั้น มีพละกำลังสูงสุดถึง 500 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังที่รองรับเชื้อเพลิงทั้งเบนซินและแก๊สผสมไฮโดรเจน บล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 5.4 ลิตร ส่วนในเรื่องราคา Rascasse LPG จะอยู่ราวๆประมาณ 660,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งมีการผลิตเพียงแค่ 15 คันเท่านั้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ