ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Renault Twin’Z Concept

11 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Renault มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Renault ประกาศเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นต้นแบบล่าสุดอย่าง เรโนลต์ ทวิน แซด มาพร้อมสีสันสะดุดทุกสายตาไม่ว่าจะเป็นสีหรือลวดลายบนตัวรถหรือแม้แต่ภายใน

Renault-Twin’Z

Renault-Twin’Z

Renault Twin’Z Concept มีขนาดตัวถัง ยาว 3,627 มม. กว้าง 1,705 มม.และสูง 1,506 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,496 มม. น้ำหนักรถมวลรวมแค่ 980 กก.เท่านั้น โดยรุรุ่นนี้ไม่มีเสาหลังคากลางจึงทำให้ประตูทั้งสองบานสามารถเปิดออกกว้าง อีกทั้งยังเสริมความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้วหุ้มยางของ Michelin ที่พัฒนามาเป็นพิเศษขนาด 205/40 R18

Renault-Twin’Z-Side

Renault-Twin’Z-Side

ระบบขับเคลื่อนของ Renault Twin’Z Concept ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าพลัง 68 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 226 นิวตันเมตร รับกำลังไฟจากแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน มีระยะทางขับเคลื่อนสูงสุดก่อนต้องชาร์จไฟที่ 161 กม. ทำท็อปสปีดได้ 130 กม./ชม. ช่วงล่าง Ohlins โครงสร้างระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังแบบปีกนกคู่

Renault-Twin’Z-Rear

Renault-Twin’Z-Rear

สำหรับการออกแบบภายนอกและสีที่โดดเด่นของ Renault Twin’Z Concept นี้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Renault และนักออกแบบชาวอังกฤษ Ross Lovegrove

สำหรับแฟนๆ เรโนลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Renault ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ