ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดภาพ Toyota Corolla Altis Minorchange

7 มิ.ย. 2559 N/A views

เปิดภาพ Toyota Corolla Altis Minorchange (โตโยต้า โครอลล่า อัลติส ไมเนอร์เชนจ์) เวอร์ชัั่นตลาดตุรกีที่มาพร้อมการติดตั้งระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ Toyota Safety Sense (โตโยต้า เซฟฟิตี้ เซนส์) !!

Toyota Corolla Altis Minorchange

Toyota Corolla Altis Minorchange

Toyota Corolla Altis Minorchange

เผนภาพออฟฟิเชี่ยลของ Toyota Corolla Altis Minorchange (โตโยต้า โครอลล่า อัลติส ไมเนอร์เชนจ์) เวอร์ชั่นตุรกี โดยจุดเด่นของรุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้จะเป็นที่การติดตั้งระบบ Toyota Safety Sense (โตโยต้า เซฟฟิตี้ เซนส์) ที่ประกอบไปด้วย ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน , ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน, ระบบเปิด-ปิด ไฟสูงอัตโนมัติ

ส่วนตัวถังภายนอกมีการปรับเพียงเล็กน้อยให้ดูสปอร์ตมากขึ้น โดยมีการปรับกระจังหน้าให้ดูเล็กลง ชุดไฟหน้าใหม่แบบโปรเจคเตอร์ พร้อมแถบไฟ LED ด้านล่าง โดยรวมแล้วด้านหน้าดูสปอร์ตและปราดเปรียวขึ้นมาก ส่วนอื่น ๆ ของตัวถังภายนอกก็มีล้อแบบใหม่ลายใบพัด

Toyota Corolla Altis Minorchange

ด้านหลัง Toyota Corolla Altis Minorchange

ส่วนเครื่องยนต์ยังไม่มีรายละเอียดออกมาแต่ก็คงไม่ต่างจากรุ่นก่อน และว่ากันว่า โครอลล่า อัลติส ไมเนอร์เชนจ์ ันนี้จะเข้าไทยราว ๆ ปลายปีนี้ไม่กินต้นปีหน้าแน่นอน 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ